Chapter 41: V♥lentine's Day Dance...meet Wendell

45.7K 867 35
                                    

Trisha's POV


>.< A-ATTEND BA AKO?

o hindi

.....wala din naman kasi akong escort eh..magmumukha lang akong loner..T.T

pero sayang naman yung dress na binigay sa akin ni tita..haaayyss for the sake of tita's dress a-attend ako(lol ano bang pinagsasabi ko?)

Kaso.mukhang masyadong showy yung skin..conservative pa naman aketch...aiiggoo nagiging O.A na ako dito..i'm sure bored na kayo.

Binigyan ako ni tita nang pink cocktail dress galing England..sossy talaga ..(a/n: Pic.of the dress --->>)

Ding*dong (tunog nang doorbell)

Napakaripas ako nang takbo sa pintuan nang condo ko.

Pagkabukas ko..

"Hi Trisha"sabay pasok ni Amber..

"wow!ito ba yung dress na isusuot mo mamaya??so elegant!!try mo na kaya,sabi ko na nga ba eh pupunta  ka"pagkalapad nang ngiti ni Amber..binigay niya sa akin yung damit at tinulak sa c.r.

Amber's POV


yes!!! she's going! mukhang our plan will be 100% successful..

Pagkalabas niya

O.O-JAW DROP

"woah!!grabe Trisha ikaw ba yan?mukha ka nang dalaga...yiiiee siguradong sigurado ako magiging ganyan din reaksyon nang boyfriend mo--"napatakip ako sa bibig ko..sheet muntik ko nang masabi.

Nahiya naman siya kaya hinarangan niya yung parteng kita yung cleavage niya.ACTUALLY she looks stunning,i can't deny it..baka nga mas lalong ma-inlove si Wayne eh..hehe...hoy di na ako selos no may Zeke na ako xD joke lang syempre

"Uhmmm...palitan ko na lang kaya yung damit ko..k-kasi...m-malamig??hehe?"kinakabahan yung itsura niya.

Umiling ako at hinarap ko siya sa salamin.

"Ang ganda mo kaya...i'm sure you'll get all the boys' attention"sabay kindat ko sa kaniya..na-totomboy na ata ako eh.

Mas lalo naman siyang namula.

"Grabe mukha ka nang kamatis..halika you just need a make-up and we're ready na.."pina-upo ko siya sa kama at nilabas yung make-up kit  ko sa bag..

Trisha's POV

Pagkaharap ko sa salamin...GRABE!! ako ba talaga toh??????

nag-mukha akong tao sa totoo lang,ngayon lang kasi ako nag-ayos nang mabuti....

yung eyeshadow eh pinkish smokey eye..tapos lite pink lipstick lang...

Bago kami umalis sa condo ko..hinablot ko muna yung jacket ko at saka lumabas..pagkalabas ko

O.O

Bakit nandito sila?? 

"wow sino ba yang chicks na kasama mo Amber?"tanong ni Johan T.T waaaaaaahhhhh bakit andito sila..well wala yung ...(you know who),baka kasama nanaman yung Ex niyang kutong lupa

"Gag* si Trisha to oh"sabay tanggal nang jacket ko??

nalaglag naman panga nila...nakakalaglag panga ba yung kagandahan ko?chosera much?

"Wow Trisha,i love you na"nakatingin s damit ko si Johan..tapos yung kamay niya parang mangyayakap at lumalapit sa akin..pero bago pa siya makalapit..hinablot na siya ni sam.

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon