Chapter 46: Meet Devil Slayer

46.8K 809 48
                                    

Trisha's POV


"WAAAAAAAAAAHHH TRISHA ,HINDI KO NA KAYA 'TO,PAKAMATAY NA LANG KAYA AKO??HUHU"grabe naman si SAM alas dose nang madaling araw nambulabog,brokenhearted daw siya =.=...

"Tumigil  ka na nga diyan *kamot sa ulo* ano pa bang inaasahan mo?nag-jowa ka nang playboy eh di natural lapitin nang babae tapos ngayon emote ka jan..antok pa ako..kaya tumahimik ka muna may exam pa ako sa Calculu--"O.O oo nga pala bukas yung exam ko sa Calculus,

WAAAAAAAAAAAAHHH di pa ako nakakapag-review TTOTT

Pumunta kaagad ako sa table at saka nag-review ..Y.Y 

I'm sure bagsak nanaman ako bukas,at saka lagot nanaman ako kay tita..

Pansin kong tumigil na kaka-emote ang babae,

Pagtingin ko..

==.==

"Langya ka SAM! 1 week supply nang pagkain ko yang kinakain mo"..

"TCH,hindi mo na nga ako kinomfort,ipagdadamot mo pa 'tong pagkain mo..anong klase kang kaibigan..tignan mo nga broken-hearted yung tao *nom nom nom*" =.= ganyan ba talaga kapag broken hearted??sa pagkain binubuhos lahat nang hinanakit..tch

"Ano ba kasing nangyari??"tanong ko..natigil siya sa pag-lamon xD

Tumingin muna siya sa akin saglit at saka..

"WAAAAAAAAHH..yang walangyang Johan na 'yan..may n-nakita kasi akong dalawang babae sa condo niya..n-naka b-bikini....waaaaaaaaaahh sobrang sexy nila ...mas sexy pa sila sa akin..k-kaya siguro pinagpalit niya ako dun TTOTT"

=.="

"Hindi ka broken-hearted..insecure ka teh,,INSECURE,at saka pano mo naman nalaman na pinagpalit ka niya?tinanong mo na ba sa kaniya?"

"H-hindi,at kung tatanungin ko naman sa kaniya..malamang magsisinungaling 'yun..alam mo naman ang mga lalaki di'ba?huli na nga,todo deny pa"

"Eh anlakas pala nang tama mo eh,nag-jujump ka kaagad sa conclusion =.=..tanungin mo kaya sa kaniya..hindi yung susugod ka nang basta-basta sa may condo nang may condo at mangangain nang pagkain nang may pagkain =.=..'yan tuloy kailangan ko nanaman humingi nang pera kay Wayne >3<"

"Uyy,sugar daddy niya si Wayne"

O.O..anlakas nang tama nitong bruhang to..

"Heh!mag-tigil ka Samantha!anong sugar daddy ang pinagsasabi mo. halos magkasing-edad lang kami..lakas talaga nang saltik sa ulo mo..chupi ka na nga"tinulak ko siya palabas sa condo ko.

Bagtit na babae =.=

*Tingin sa calculus book*

+.+ i'm dead..mahina pa naman ako pagdating diyan..

Nga pala,it's been 2 weeks since nung NAPAHIYA sa buong klase sa pag-sigaw ko =.=,just thinking of it,kinikilabutan pa rin ako sa kahihiyan na nagawa ako..bwisit kasi si Wayne..and speaking of him...nakakainis,bwisit!  siya!!!!!    umalis nang walang paalam >:(..H-hoy,walang maglalagay nang meaning dun ha??

It's part of the contract right??na dapat we should act like boyfriend and girlfriend..eh diba dapat yung bf nag-papaalam sa gf bago umalis =.= bwisit! Kahapon ko lang nalaman na he went to Cebu kasama sila Blue,Hanz,Zeke and ...Wendell *O*...himala close na sila nang kapatid niya...well i'm not really sure about that..

♪ ♫    neol saranghagesseo eonjekkajina neol saranghagesseo

jigeum i sungancheoreom i sesang geu nuguboda

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon