All Rights Reserved {2012}
© taejunlover_____________________________________________________
Xylia's POV
Pagkalabas na pagkalabas namin ni Hanz sa tambayan..naabutan namin si Blue na papalabas rin at ang sama nang tingin sa amin...sa akin."Oh saan lakad mo?chick hunting..*chuckle*"pambibiro ni Hanz,ngunit nakatingin pa rin sa akin si Blue and i noticed that he clenched his fist..
Hinila ko na kaagad si Hanz patungo sa sasakyan niya..natatakot kasi ako at baka kung anong gawin ni Blue,alam kong galit siya ewan ko kung bakit..ganoon siya magalit eh.Pagkasakay namin ni Hanz sa sasakyan,hindi pa kami umalis,nakapirmi lang kami doon at biglang lumapit sa akin si Hanz and i was shocked because of what he did,he kissed me O.O
Naramdaman ko na may kumalabog sa likod nang sasakyan ni Hanz at pagtingin ko may hawak na bakal si Blue na nakatingin kay Hanz,agad-agad namang binuksan ni Blue ang pintuan sa driver's seat at kinwelyuhan niya si Hanz.Hindi ako matinag dahil nasa state of shock pa rin ako.
I came back to my senses nang makita kong nakahandusay si Hanz sa daan.Ngayon nakatingin sa akin si Blue and his eyes are full of sadness.Tumalikod na siya. binilisan kong bumaba para sundan siya..
"Hoy Blue,what the heck is your problem?!pati si Hanz dinadamay mo ha?!"sigaw ko at pinalo ko ang likod niya.Humarap siya sa akin.
Ngayon ang mata niya ay punong-puno nang galit.Mahigpit ang pagkakahawak niya sa akin.
"Ano ba Blue,n-nasasaktan ako"sinabi ko sa kaniya,para malaman niya ang ginagawa niya.
He laughed bitterly.
"Mas nasasaktan ako ngayon...sa tuwing magkasama kayo...sa tuwing hinahalikan ka niya..sa tuwing napapangiti ka niya....Xylia ako dapat yun..ako dapat yung taong nagpapasaya sayo"hinaplos niya ang mukha ko.
And it's my turn to laugh bitterly.
"Nasasaktan ang playboy na si Blue?nasasaktan? oh c'mon gimme a break Blue"at tinulak ko siya palayo at tumalikod sa kaniya ngunit nyakap niya ako sa likod.
"Alam ko i was an idiot,dahil pinakawalan kita..but then i realized that i can't live without you..Xylia"sinabi ni Blue...napatawa ako sa isip ko.."I can't live without you Xylia"that's also the same part na sinabi niya nung kami pa.
"You can't fool me no more"sinabi ko at tuluyan nang umalis.
Papasakay na sana ako sa sasakyan when he pinned me in the car..his lips met mine...and he kissed me torridly hanggang nawala na ako sa senses ko..His hands touched my waist...then papataas nang papataas hanggang sa dibdib ko.Kaya napalayo ako sa kaniya.
Napahawak siya sa batok niya.Then he smiled teasingly.Lumapit ulit siya sa akin ngunit naalala ko si Hanz na nakahiga pa rin sa semento nang parking lot so i made an excuse.
"Uhh--Blue"nauutal kong sinabi sa kaniya..naiilang ako..bakit ba kasi ang wild ko tuwing nahahalikan ako :/
"Bakit?"he said with a seductive tone.
"A-ano k-kasi s-si H-hanz,a-ano i-uwi m-muna n-natin s-siya...">.< grabe nagkanda utal-utal na ako nyemas lang.
He smirked
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Dla nastolatkówMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]