Chapter 26: Trisha & Wayne are what?!

58.6K 1.2K 51
                                    

All Rights Reserved {2012}

© taejunlover

____________________________________________________________

Sam's POV


Ang tahimik nila ngayon huh...hindi sila maka-imik sa kung anong kamalignuhan ang ginagawa nila?!Nakakainis bakit hindi man lang ni Trisha sinabi na sila na ni Wayne my cousin ko?nakakainis naturing pa naman akong bestfriend >3<

Nasa dining room kami at hinahantay namin si Tita yung mama ni Wayne..Tumingin naman ako kay Trisha na parang sobrang hiya sa nagawa niya at namumula na ang mukha niya.Si Wayne?ayun cool lang soundtrip lang naman sanay naman na siya sa ganun na eksena -.-

"Oh well after so many years makikita  ko na rin ang girlfriend nang aking unico ijo"nagulat kami nang dumating si tita sabay tingin kay trisha na sinusubo ang buhok >.< hindi ba niya alam na nakaka-turn off sa magulang nang kaniyang boyfriend yun?aiish hindi na natuto hanggang ngayon sinusubo pa rin buhok niya.Si Wayne naman kunot-noo lang.

"So you are?"tanong ni tita kay Trisha..

"H-huh?uhmm Trina Shane Hwang"then ngumiti siya nang pilit at tumingin sa akin nang parang nagtatanong na look.

Si tita naman parang minumukhaan siya..then ngumiti siya nang pagkalapad-lapad.

"Waahh i am so happy na kayo nang aking anak,i would love you to be my future daughter-in-law"then tumayo si tita sa chair niya at lumapit sa inuupuan ni Trisha at niyakap.

DEFINE NGA-NGA

tanggap na kaagd si Trisha samantalang yung nagiging girlfriend ni Wayne ang daming ka-eklavuhan ang pinapagawa ni tita..but--but..

"MOM?!WHAT THE FU** ARE YOU TALKING ABOUT?"sigaw ni Wayne.

Trisha's POV

-.- O.P na ako..kanina pa nag-aaway  si Wayne at saka yung mommy niya at?si Sam naman umalis na at nakaramdam na din ata na O.P siya.

"But son i like her to be your girlfriend"O.O nag pout yung mommy niya?

"Aissh mommy naman eh.."

"HMP.bahala ka..tatand ka nang binata and..*smile wickedly* malapit na din umuwi ang lolo mo"sinabi nang mommy niya.

Ginulo na lang ni Wayne ang buhok niya at --

"Fine..fine..for pete's sake"then hinila niya ako palabas sa garden nila.Naupo ako sa may swing at siya naman nakatayo lang at nakatingin sa akin.

"Trisha can you do me a favor?"nagulat ako..Napatingin ako sa kaniya he looks so serious..at saka waah tinawag niya yung pangalan ko hindi dwende o bubwit..wiie..teka bakit ang saya ko?

Then naalala ko yung nangyari sa amin kanina..yung HOT SCENE na naganap..aissh siya yung dahilan kung bakit kailangan ko pang mag-explain kay Sam bessy.>.<

"HMP.DONT BOTHER may kasalanan ka pa sa akin"sabay cross arms ko..at saka iniwas ang tingin..hehe aarte muna ako..

He sighed heavily.then lumuhod sa harap ko.

he was about to say a word nang

Calling...

TITA


"Hello tita"

"Hello baby..can you go home now..ASAP..MAY EMERGENCY DITO"
nagpapanic na sinabi ni tita kaya naman ako nag-panic na rin.

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon