Chapter 33: Forgetting Him </3

50.1K 852 35
                                    

All Rights Reserved {2012}

© taejunlover

__________________________________________________

Dezz's POV


Damn that guy! i shouldn't have talk to that as*hole!he's worthless...nag-mukha akong tanga sa harapan niya,he denied that this baby i am carrying is not his'.Fuck!and now what?! i thought na matatanggap niya kahit ang baby man lang namin..pero hindi eh,ano kinakahiya niya kami?!palibhasa kasi tagapag-mana siya nang kaniyang ama,at ayaw nilang may sisira nang buhay nila.

FLASHBACK*

I planned to go to the supermaket to buy some ingredients to use.Dahil birthday ko ngayon..and i'm gonna celebrate it with my baby.And i think this will be my last birthday/

Pagkabili na pagkabili ko nang mga kakailanganin ko lumabas na ako sa store kaso sa di inaasahang kaganapan..nabangga ako nang demonyong lalaking nang-iwan sa akin..galing din eh noh?nagkita pa kami.

He just looke at me for a second and down to my tummy,then he walked away..grabe,hindi man lang ba niya tatanungin kung okay lang anak namin?oo nga pala,hindi ko pa sinasabi sa kaniya.

"Hindi mo man lang ba tatanungin kung kamusta ang lagay naming mag-ina?"pahabol kong tanong sa kaniya.Napalingon naman siya.

"Yan bang dala-dala mo?naahh i'm good,it's all yours.."he was about to move..nang sigawan ko siya.

"Ganyan ka ba ka-demonyo?iniwan mo na nga ako..hindi mo pa papanindigan ang pagiging ama sa anak natin?!"hawak-hawak ko na ang tiyan ko dahil sumasakit ito

"Ano bang gusto mo ha?gusto mo bang magkaroon din nang mana yang anak mo...kaya mo siya pinapa-ako sa akin?"nagmamayabang ang itsura niya.Pinagtitinginan na kami nang mga tao sa paligid

"Gag* ka pala eh!kung sa tingin mo gusto namin nang pera mo..HINDI!puta! kung ayaw mo din naman tanggapin ang bata eh di wag,i shouldn't have asked you"tumalikod ako nang nag-salita siya.

"Fine,and don't bother me anymore..kung tungkol lang yan sa batang dala-dala mo..i'm telling you"sinabi niya.

Ang kapal nang mukha!hindi man lang nagmalasakit..hindi ba siya marunong makonsensya....UGGHHH so fcking bastard.

End of flashback*

He dumped me,and now pati baby namin ayaw niyang tanggapin?!aiiish..kasi naman ako,itong puso ko...mahal na mahal pa rin yung manlolokong lalaking yun.SHET.Lumabas ako para magpahangin..i drive through the bar..papasok pa lang sana ako nang harangin ako nang guards.

"Ms. mukhang underage pa po kayo"sinabi nung kalbong guard.

"Naah,just let me in.."sinabi ko.

"OO nga naman hindi yan underage..tignan mo nga oh buntis..malamang nasa 20's na yan,eh kung underage yan..eh di kerengkeng yan dahil ang aga mag-buntis"narinig kong sinabi nang lalaking napadaan

I immediately grabbed his collar.

"Yabang mo ah,ano laban ka?"sigaw ko sa kaniya.

Tinaasan lang naman niya ako nang kilay..at saka ngumiti nang nakakaloko.Hinawakan niya ako sa balikat pababa.

"Game ako,basta wag dito..sa vip gusto mo?"he said..

"sige game..ano ha?!'pang-hahamon ko sa kaniya.He grabbed my arm at saka dinala niya ako sa isang rrOm.Pumasok kami...and nagulat ako nang tanggalin niya yung shirt niya.

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon