All Rights Reserved {2012}
© taejunlover_______________________________________________________________
Trisha's POV
Nakasakay ako ngayon sa sports car nang gwapong nilalang na ito...si ZEKE muwahaha."Napag-isipan mo na ba?"tanong niya without looking at me.
"ahh,ang alin?"tanong ko.
"yung sagot mo?"sinabi niya
"Ha?niligawan mo ba ako,kaya gusto mo yung sagot ko?"tanong ko..hindi ko rin maalala kung niligawan niya talaga ako eh..ano kayang sasabihin ko."What i mean is about the inlove thingy"sinabi niya na anlapad nang ngiti
"Mworaggoyo?!you're i-inlove with me?"grabe....
"Haha,cute ka sana kaso ang slow mo"aba ampotek slow daw ako?
>____< kung hindi ka lang gwapo hinarass na kita...i mean...sinakal na kita..wahehe
"About kay Wayne,yung dapat mapainlove mo siya,para naman back to normal na siya ulit sa dati"oowww gets ko na ngayon..
"SIGE!ALANG-ALANG SA KWEK KWEK AT BANANA SPLIT,I'LL DO IT"sinabi ko sabay AJA!
"Usapan ay usapan ha?"sinabi niya sabay abot nang pinky niya
"Ano yan?"tanong ko.
"Pinky promise,tsk.tsk"aww yun lang pala..bakit ba ang ambobo ko ngayong araw na to?nakalimutan ko ata mag memory plus.
Nandito na kami sa school nakaabang na yung sports car nang kaniyang mga ka-gang.
"Sige see ya"sinabi ni Zeke sabay saludo.
Naglakad na ako,kaso bago ako pumunta sa room,dinaanan ko muna ang reglahing king..bwehehe time to do my mission!
Nasa may sports car siya at nakaupo sa harap.
"HOLA!"sinabi ko.
Tinignan lang ako nang mokong at umirap.
Sinundot sundot ko yung pisngi niya...ihh hindi ko talaga alam kung paano mag-papansin.
"Will you just go away i dont have time for your jokes"aww sungeet naman..don't worry Mr.Wayne i'll make you fall in-love with me kahit hindi ko alam kung papaano.
oh shit sino ba tong humila sa akin,ano ba ako aso?oo asong cute ^______^
"Bakit mo nanaman ako hinila,kakainis ka talaga"sinabi ko.si Xylia lang po yung nanghila sa akin.
Tuloy tuloy pa rin siya sa paghila sa akin,
"Hey Xylia wait!"may lalaking sumigaw sa likod,napatingin ako..si BLUE?
Tumingin naman si Xylia kaso iwas tingin,i smell something fishy...
"Hey wait"sigaw ulit ni Blue kaya naman hinawakan niya ang braso ni Xylia at yun ang dahilan kung bakit ako nabitawan ni Xylia.
"Ano ba?!tigilan mo nga ako"sabay kick ni Xylia sa patotoy ni Blue..whats the matter between Xylia and Blue,parang my LQ lang ah..oh well O.P na ako.
"AWW SHIT!ibibigay ko lang sana yung bag mo na naiwan sa sasakyan ko"sinabi ni Blue habang namamimilipt pa rin sa sakit.Iniaabot ni Blue yung bag kay Xylia,sakto naman kukunin ni Xylie bigla ni Blue hinila si Xylia at saka binuhat na parang bigas,Anong trip nung dalawang yun.
"Hey Trisha,heeeelllpp me"sigaw niya.
Humarap naman sa akin si Blue.
"Just let me talk to her or else no kwek-kwek at banana split"sinabi niya at nag-smirk,nagtwinkle nanaman yung mata ko..
Kruugg~~~ gutom na din ang monster ko sa tiyan.
"Oy ano ba bitawan mo nga ako"sabay sabunot ni Xylia kay Blue.
"Sisigaw ako nang rape kapag hindi mo ako tinigilan"pagbanta niya pero sa Blue tuwang-tuwa..parang may mali sa kanila..hmmmmm
"Psshh parang binubuhat lang kita rape na kaagad?di ba pwedeng ipapa salvage muna kita"sinabi niya.Oh yeah gets ko na siguro friends sila nun ang sweet kasi nila eh....
"KYAAAAAAAAAAHHHHH hoy babae..help me"sabay death glare ni Xylia.
^____________^ i guess magkakaroon sila nang good time,while me??? well i wanna plan na you know painlovin ko ang sobrang masungit na lalaking si Wayne.
Nag-hop hop ako papunta sa room namin,,,
Lumingon ako kung saan-saan,i feel that someone's watching me.Oh well naghahallucinate nanaman ako.
Nasa room na ako at dali-dali akong umupo sa seat ko nang maramdaman ko nanaman yun...na may nanunuod sa akin.Tumingin ako sa bintana..
and there nakita ko.......
Kriiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnngggggggggggg~~~
Dismissal na and i wanna talk to the guy who was staring at me,i would ask him kung anong problema niya at ang sama niyang tumingin.Tsk. mga tao--mmmpp
"mmmppp"may humawak sa bibig ko.at dinala ako sa may garden nang school.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
ANMAPANGET NANG UD!! >.<
pero comment & vote pa rin kahet walang kwenta yung UD ko ngayon ^_______^
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Ficção AdolescenteMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]