All Rights Reserved {2012}
© taejunlover______________________________________________________________
Xylia's POV
"oH ANO?TAPOS KA NA BANG BUHATIN AKO NA PARANG BIGAS?!"sigaw ko sa lalaking kulay asul.pshh.
"Can we talk?"and now kalma at yung mata niya ano tong nakikita ko?yung mata niya punong-puno nang lungkot.
"Nag-uusap na tayo oh"i tried to make our conversation more brightly,para naman maiwasan yung awkward na usapan.
"I-i'm sorr--"
"Hey Blue baby~~~"may natanaw akong may lintang papalapit at kita yung pusod,dont ask me kung nasaan kami nasa parking lot at yung babae parang pokpok ang kapal nang red lipstick at pati ngipin may lipstick uso ba yun? Nakakainis ha?hindi tuloy ni Blue naituloy yung sasabihin niya.Teka bakit nga ba ako naiinis dapat nga matuwa ako dahil,ititigil niya yung pag-uusap namin.
Tumalikod na ako,babalikan ko na si Trisha,kawawa naman ang aking frend ilang araw ko na din siyang iniiwan,baka these siya na ang mang-iwan sa akin.
"Hey Xy--"
"Babe i am jealous ha?halika na,lets go to ur place"sinabi nung pokpok with nakakainis na tone.GRRR waaaahh bakit ba ako affected??--hindi affected ako dahil nakakasira sa fashion yung babaeng yun ang panget nang taste niya.pweh!!
Dire-diretso akong naglakad sa hallway...and i feel something different na someone's watching me.
Pagkalingon ko.
OH GOD!
"HI,annyeonghaseyo, ne? ! naleul saeng-gagjido moshan"(Hi,never expect me huh?!)
Bago pa man ako mag-salita may humawak sa balikat ko at yung ang naging dahilan nang pagka hilo ko,Wayne's POV
shit!bakit ba ako naaapektuhan sa presensya nang babaeng yun,kanina lang...nung sinundot niya yung pisngi ko parang may fireworks uggh sounds Gay right >//<
"Wahahaha!hello Philippines and hello world"pumasok si Hanz..anlakas nang tama -.-
"Pssh what's with the mood?"tanong ni Sam.
"Haha i am just happy..."sinabi niya at nag-relax sa couch..nasa tambayan kami ngayon.
"Nakita niyo ba si Xylia?and si ano uhmm Trisha?"tanong ni Hanz na anlapad nang ngiti.Tch ano bang problema nito..dinamay pa yung pangalan nang dwendeng babae na yun.Pero seriously hindi ko sila nakitang kasama si Sam.aissh why do i even care?
Pumasok si Blue sa loob na bukas yung polo at gulo-gulo ang buhok halata yung hickey at smudge nang lipstick sa mukha niya.Mukha ngang naiinis.
"What's the problem Blue?"-.- ito nanamang Amber na toh..paepal hah?
"tch"sabay roll nang eyes ni Blue.
"OW SHIT!"si Johan naman ngayon ang pumasok.
"What?"walang ganang tanong namin.
"You know what? nandito daw yung sikat na gangster sa Korea Pink Demon huh?nice name..."sinabi niya
Pink DEMON?
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Ficção AdolescenteMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]