Chapter 30:Meeting his lolo ^o^

53.6K 950 33
                                    

All Rights Reserved {2012}

© taejunlover

_______________________________________________________________

Trisha's POV


"Malayo pa ba tayo?nawee-wee wee ako eh"sinabi ko kay Wayne..

"...."-.- ano bang problema nang unggoy na to,kanina ang sigla sigla haisst 

"Hmp,bahala ka dito ako iihi"pag-takot ko sa kaniya.

Bigla naman siyang nag-stop kaagd sa O.O talahiban??

"Umihi ka na dun"sinabi niya ,at pinanturo niya ang nguso niya >.< loko din siya noh

"Heh!ano ba eh paano kung may ahas diyan matuklaw ako,tapos baka mabosohan ako"sinabi ko sa kaniya.

"Wala namang makakakita sa iyo eh.....ako lang"whe he said the last part he smiled teasingly..yan nanaman eh..amp.

"Tch yan ka nanaman eh,pwede bang sa gasolinahan na lang ako umihi.."para akong kiti-kiti na hindi mapakali...ihing-ihi na talaga ako..sasabog na yung pantog ko..anak nang hudas talagang si Wayne...hindi naman siya nananadya eh noh,sukat ba naman matulog aiish/..no choice,lumabas at nagtatakbo sa gasolinahan.amp

**

Ampotek..sarado?!*hingal*hingal*

tae..nawala ang energy ko para sa wala?i  just shrugged hindi naman na ako naiihi nawala sa pagtakbo ko ^_^,papatakbo na sana ako nang.

"hey.mish shexy!naligaw ka hata!"napalingon ako...kapag minamalas nga naman.

"ah hindi ho ako naliligaw,a-ako h-ho yung may-ari nang g-gasolinahan">.< walang magandang excuse eh.

"heheheheheh,kung ganun jackpot pala tayo eh..may-ari hah"sinabi niya sa kasama niya.Lumapit sila nang  unti-unti sa akin.

"Pare,*hik* unano ata eh...hehe mukhang bata yan,heheh shabagay pag-bata VIRGIN pa..hehehehe">.< bata daw ako..bigyan ko sila nang sipa sa toot eh baka mas maging unano yung sa kanila.

"Heh..manyak na panot tumigil ka nga..ampanget panget niyo..hindi ako bata noh..tch at wag na wag kayong lalapit sa akin,kung hindi makakatikim tayo nang magic punch ko" i posed like i am really gonna puch them.Siniko naman nung isa ang kasama niya.

"Tapang nang unanong yan..sige kunin mo  at matira na..tch"sinabi nung isa..>//< saan ba akong impyerno napunta?huhuhu!! wala pa  naman akong lakas manuntok ngayon..

Papalapit na yung mga panot na lalaking umaalog ang tiyan sa laki -.-

"Hehe,ngayon ko lang napanshin makinish pala itong unanong ito eh"they laughed like a maniac ..saka bwisit tong mga gurang na to,unano daw ako,ganun ba ako kaliit?Nahawakan na nung isang lalaki ang balikat ko..ihhh nakakataas nang balahibo,ang gaspang nang kamay..kader-ders

"Are you just gonna stand there like an idiot?"t-teka si Wayne ba yun?Hinanap ko ang nagsalita..hindi naman maaring itong dalawang manyak na ito dahil sa mukha nila..err marunong ba silang mag-english..Napansin kong may lalaking naka-upo sa motorsiklo na nakablack..woah..ang cool nang dating niya.

"Tch ano ba Trisha?!"hindi ko namalayang nasa harapan ko na pala yung lalaking nasa motorsiko..t-teka...

"Zeke?!"

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon