Chapter 25

54.2K 1K 39
                                    

All Rights Reserved {2012}

© taejunlover

________________________________________________________________

Trisha's POV

waahh tinatangay nila si Wayne my labs-- ay pucha ano ba yung sinasabi ko..nahimatay pala si Wayne dahil sa pag-pukpok nang mga goons sa ulo niya..And right now sinasakay siya sa sasakyan >.< eotteoke!!

Hinabol ko sila bago pa maka-sakay yung mga goons sa sasakyan.

"Hoy mga goons,saan niyo dadalhin yang sungit na yan?"sabay turo ko sa kanila.

Nagtinginan yung dalawang goons at hinawakan nila yung ulo ko ang higpit nang pagkakahawak nila ang dambuhala kasi nang kamay.Dumudugo nanaman ata yung sugat ko sa ulo >.< hayop na mga bugnutin to ah.

"Hoy bata wag ka nang mangilalam baka masabit ka lang"sinabi nung unggoy

Kinuha ko yung daliri niya at kinagat ko!pweh ang pakla..kakasuka yung daliri ang pait.

"Che!manong unggoy hindi na ako bata noh..tanga!"sabay bleh~~ ko sa kanila.

Nagtinginan nanaman yung dalawa at bigla akong binuhat na parang bigas at nilagay din ako sa van..waaahh kidnap!~!

nagpapapalg ako kaso ang lalakas nila ammp! itinabi nila ako kay sungit.

Napatitig naman ako sa mukha niya..waaahhh natempt talaga ako kanina sa labi niya..SAYANG yung mga pesteng goons kasi eh..hehe ^_^V

"Boss baka naman ho gerlpen ni sir Wayne ang kasama niya"sinabi nung panget na lalaki sa unahan nang sasakyan.

"Hoy bata,kaano-ano mo si Sir Wayne?"tanong niya..

>.<

"Kulit niyo hindi nga ako bata!!"sigaw ko..kelangan paulit-ulit kong ipaalala,sabagay walang utak tong mga bugnutin na toh..mwahaha.

"Ibaba mo na nga yang batang yan..ang ingay eh"sinabi nung driver..

"Hindi!hindi behave na ako.."sinabi ko sasamahan ko pa kasi si sungit eh.

Oy,hindi sa ano ah--sa ano..basta sasamahan ko siya baka pag nagkataon,ano-- ako malagot sa pagkawala niya.

"Girl friend niya po ako" YEAH i am his girl friend..girl na friend right walang malisya yun ...pero friend nga ba niya ako..oh acquaintance lang??>.< hindi naman niya kasi sinasabi kung friend na talaga kami.

Nagtawanan naman yung mga panget -.-

"Tae pinagloloko mo ba kami?si sir Wayen papatol sa isang maliit na katulad mo?hoy bata dream on?"nak nang goons,pssh ano ba sinasabi nila?sabi ko nga diba girl na friend ako nitong sungit na toh..tapos pa dream on drem on pa tong mukhang tsonggo na toh.

"Heh magsitigil nga kayo..banatan ko--aww"pinalo daw ba ako sa ulo..nahihilo nanaman tuloy..remember may sugat pa ako..and now what yung mga hinayupak na goons na yun pinalo--

DIZZY*

i am sleepy

Sam's POV

"Babe saan ka ba pupunta ha?"tanong nang makulit na si Johan.

"Heh,tigilan mo nga ako,pupunta lang ako kay bessy"sinabi ko habang hinahanp yung susi nang kotse ko.

'Ihh babe naman kabibisita mo lang kanina..at saka nandun nanaman si Wayne eh"sinabi niya habang pinipigilan akong lumabas sa condo niya..oo condo niya wala nang maraming tanong >.<

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon