Wendell's POV
"Totoo bang nobya mo 'yang si Trisha?"tanong ni lolo."Opo,Lo"sinabi ko.
"Dapat di mo na siya dinala dito"sinabi niya.
"Bakit ho?'
"Alam mo naman siguro ang mararamdaman ni Wayne
.
.
.
Kapag nakita niya ang babaeng nang-iwan sa kaniya''sinabi ni lolo.
"That's sick! anong INIWAN? that's ridiculous...ANO?pinapasa niya kay Trisha ang k@t@r@nt@duhan na ginawa niya?binabaliktad ata niya eh..SIYA ANG NANG-IWAN..sa tingin niya nung iwan niya si Trisha ?? nakalimot kaagad siya?? ni HINDI NGA NIYA AKO MAKUHANG MAHALIN DAHIL MAHAL NA MAHAL NIYA SI WAYNE EH"sunod-sunod kong sinabi...GALIT na Galit ako...
Wayne's POV
Kanina ko pa siya tinitignan..i guess she's happy with WENDELL now.
Dahil,si Wendell..di katulad ko g@go.
"Hubby~!,andyan ka lang pala"sinabi ni Isabella.
"Uh-- washroom lang ako"paalam ko sa kaniya.
Naglalakad ako papunta sa washroom nang..
"Totoo bang nobya mo 'yang si Trisha?" napahinto ako..nang marinig ko 'yun.
"Opo,Lo"
"Dapat di mo na siya dinala dito"
"Bakit ho?'
"Alam mo naman siguro ang mararamdaman ni Wayne
.
.
.
Kapag nakita niya ang babaeng nang-iwan sa kaniya''
"That's sick! anong INIWAN? that's ridiculous...ANO?pinapasa niya kay Trisha ang k@t@r@nt@duhan na ginawa niya?binabaliktad ata niya eh..SIYA ANG NANG-IWAN..sa tingin niya nung iwan niya si Trisha ?? nakalimot kaagad siya?? ni HINDI NGA NIYA AKO MAKUHANG MAHALIN DAHIL MAHAL NA MAHAL NIYA SI WAYNE EH"
Sigaw ni Wendell.
Natulala naman ako sa sinabi niya.
Mahal ako ni Trisha?
Gusto ko magtatalon sa tuwa...but i can't
Para saan pa?"Eh kung ganun bakit nag-papagamit ka sa kaniya,kahit alam mong di ka niya mahal?"tanong ni lolo.
Wendell laughed bitterly.
"Dahil gusto ko siyang tulungan na makalimutan ang lalaking NANAKIT sa kaniya,dahil hanggang ngayon...nasasaktan pa rin sya"sinabi ni Wendell,at tinalikuran niya si lolo.
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Dla nastolatkówMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]