Chapter 12

58.3K 1.1K 6
                                    

 CHAPTER 12

Trisha's POV


Kabored lang ha?wala ako ngayong makausap.

Si Xylia?eh mukhang tuliro eh kanina pa palinga-linga pssh.

''Eotteokke!"sabay lapag nang ulo ko sa  table nasa cafeteria kami ngayon ni Xylia.

Bigla naman siyang tumayo

"O wag mong sabihin uuwi ka na nanaman?"tanong ko sa kaniya

dali-dali niyang niligpit ang gamit niya.

"Mauna na ako sa classroom,mamaya na lang"sinabi niya sabay labas.

HAAAYYY!loner nanaman ako.

Biglang may mga nagpatong nang tray sa table ko kaya naman napatunghay ako.

"Pa share kami nang table ha?"sinabi ni Sam sabay nag beautiful eyes -____-

Umupo naman sila yung Blonde' ,singkit,Ms.Amber,yung poncio pilato,hindi ko marecognize yung mukha nung isa eh,pero GWAPO.pati na rin si SNOBBISH PRINCE :D

haha ewan ko napapangiti ako pag nakikita ko,napatingin naman siya sa akin at umirap.

tsk tsk tsk.

"nASAAN nga pala si Xylia?"tanong ni Sam sabay kagat nang sandwich niya

"Nauna na siya sa classroom eh" sinabi ko.

"Uhh so,what's up"siya nanaman,siya lang ata ang umiimik sa grupo nila eh,

"Nothing much"sinabi ko

"geudeul-eun uliga museun mal-inji mos-al-a su issdolog annyeonghaseyo, jeohui jig-wondeul-eun hangug-eo lo yaegi jom hal su iss-eulkka? i jeongmal jung-yohada"(hey ,can we talk in Korean so they can't understand what we're saying?this is really important)sinabi niya in whisper voice.

"Fine"sinabi ko.

Hanz's POV

AIISH para lang sila yung tao dito sa table na toh ah?parang OP kami kung makapag korean nak nang nakaka high blood masyado is that really important?.

"TAPOS NA BA KAYO SA daldalan niyo?"cold na sinabi ni Wayne.

tila walang narinig yung dalawa at patuloy pa rin sa pag sat sat

 Napatingin naman sa akin si Sam na may pagdududang tingin,ano naman kaya ibig sabihin nun?

"Kamsang hamnida"sinabi ni Sam at saka tumayo na sumunod naman kami pero si Wayne nakaupo pa.

Wayne's POV

Nilulumot na ako dito daldalan pa rin nang daldalan,at ang nakakapikon pa alien pang language ang ginagamit nila.-_-

''Hoy S.P!mukhang lalim nang iniisip mo ah"S.P? ANO YUN.

"HOY BABAE,ano yung pinaguusapan niyo kanina?"sabay lapit sa kaniya.

"ah-huh!marunong ka rin palang makipag chismisan hah"sabay nagbigay nang nakakalokong ngiti.

DAMN baka naman kung anong iniisip nitong dwendeng ito.

"Tumigil ka nga dwende curious lang ako kung anong pinag-uusapan niyo tapos gumagamit pa kayo nang alien language"sinabi ko nang nakataas ang kilay

"hmmmm"nag act pa siya nang nag-iisip nakaka inis tong dwendeng toh,ang liit liit na nga ang kulit kulit pa.Pero at least cute..ay nak nang dang it..wala akong sinabi ah.

"Ano na?"sinabi ko na hindi na mapakali,ayoko sa lahat pinaghihintay.

"Geez,bingi  ka pala,SABI KO PO FRIENDS MUNA TAYo"sinabi niya sabay ngiti nang pangbata.

"Aiish nevermind,baka mamaya nagtatrash talk lang kayo"sinabi ko at saka nagpamulsa at naglakad papunta sa so-called tambayan namin.

 Nasa labas na ako nang tambayan nang narinig ko si Sam.

"PUTA!bakit di mo sinabing may nabuntis ka ha"sigaw niya.Geez sigurado si Johan yun.

"Damn masakit Samantha ha?!!at saka sino ba nag sabi nun at napaka desperada naman niya at gusto pang magpapansin sa akin at ginamit pa yung buntis thingy na yan--awwch!!"si HANZ?!!

binuksan ko kaagad ang pinto.

"SINO YUNG NABUNTIS MO HANZ?"tanong ko.

"aiish,dumagdag ka pa?!bugbog sarado na nga ako,malay ko ba kung sino?"sinabi niya sabay  tayo at kamot nang ulo

"NAK NANG hanz!ikaw yung nakabuntis tapos hindi mo matandaan?ano yun nagka amnesia ka pagkatapos niyong mag se--aww!"initsa ni Sam sa mukha ni Johan ang walis.

"FOR PETE'S SAKE sino ba talaga ang nagsabi niyan?!PUNYEMAS!"SIGAW NIYA AT GINULO ANG buhok.

"YUNG bestfriend ko lang naman"sinabi ni Xylia na naka crossed arms.

Yun bang bibwit na yun?aiish kahit kelan talaga.ampupu.

"Sino yung amazona mong bestfriend?*smirk* if i know type lang ako nun"sinabi niya.

"HE!wag mong iniiba ang usapan,sige na sagot?!sino ba yun ha"sabay hampas nanaman nang walis kay Hanz

"AIGOO,fine pauwiin niyo na lang ako at saka ko sasagutin,."sabay labas nang tambayan. 

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon