Chapter 32:Date with Justin

52.7K 946 41
                                    

All Rights Reserved {2012}

© taejunlover

_____________________________________________________

Trisha's POV


Eotteoke!!! ano bang isusuot ko??!

Umuwi muna ako sa bahay para mag-palit nang damit,nakakahiya naman kasi kung makikipag-date ka nang naka school uniform eh.At hanggang ngayon wala pa ring kumakausap sa akin.Ni si Wayne kung kelan ko gustong kausapin at saka BV >.<.

Knock*Knock

"Pasok"nakaharap ako sa salamin habang nagsusukat nang damit.

"T-trisha"napalingon ako sa likod ko and I saw Xylia,bumalik ako sa pagsusukat nang damit

"What do you want?"i asked her coldly,Napayuko  siya at magkahawak ang kamay niya.

"Trisha,g-gali-"humarap ako sa kaniya.

"Sabihin mo na yung gusto mong sabihin!you're just wasting my time!"sigaw ko sa kaniya.

Huminga siya nang malalim at tumingin sa akin.

"Never mind"pasuplada niya ring sinabi.Pagkalabas niya nang pinto natanaw kong papasok si Wayne..shet bakit nandito siya?

Napatalikod ako dahil nakatingin siya sa akin.

"May date ka pala hindi ka man lang nag-sabi"sinabi niya at saka umupo sa kama ko.

"A-AH y-yun ba k-kasi a-no hindi naman ganun yun sa iniisip mo eh"napahawak na lang ako sa noo ko.

"Mukhang excited na excited ka ata sa DATE niyo ah..ganyan ka ba ka-aligaga sa pag-pili nag damit dahil sa date niyo?"lumapit siya sa akin at nakapamulsa siya,hanggang he's just one step away from me.Ano bang problema nang tao na ito hindi niya ba alam ang ibig sabihin nang "PERSONAL SPACE?"

"uH--W-wayne,p-pwede l-lumayo ka nang kaunti?" he just rolled his eyes at huminga nang malalim at saka may binulong sa sarili niya pero hindi ko narinig.

"Mas maganda kung magsuot ka na lang nang pants"sinabi niya at saka tumalikod,papalabas na siya nang lumingon siya.

"Don't let that guy touch you"
seryoso niyang sinabi..sino daw si Justin...pfftt anong problema niya..weird.

**

Dali-dali akong bumaba papunta sa labas,nadatnan kong naka-lean si Justin sa car niya at naka-shades.


Tinanggal niya ang shades niya at ngumiti sa akin -.- anong trip nito?

"PFFTT hahaha ano bang trip mo,at naka sunglasses ka pa. gabi na ah.."napahawak siya sa batok niya at namula.

"sakay na"pinagbuksan niya ako nang pinto

Habang nagbibiyahe kami..may napansin akong kakaiba.

"Uh,Justin hindi mo ba napapansin na kanina pa sumusunod ang mga kotseng iyon?"sabay tingin ko sa likod.Agad naman siyang lumiko sa isang iskinita ngunit sumunod pa rin ang mga sasakyang iyon.

"SHIT"he cussed..waahhh bakit ang lakas nang tibok nang puso ko,baka maging DATESASTER ito >.<

Bigla siyang nagpreno kaya naman muntik na akong sumbsob.

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon