A/N:sa lahat nang naguguluhan sa nakaraang chappie ko,eto ang flashback hehe..kung magulo pa rin..>.< ewan ko na lang..ampu
____________________________________________________________________________
October 27,1995(Flashback)
Cassandra Lee Valderama-known as Trisha aunt
Melanie Jane Buenaventura-known as Kim's mom.
*****
Nasa simbahan ngayon si Cassandra,habang pinapanuod ikasal ang kaniyang matalik na kaibigan at ang lalaking matagal niya nang mahal....masakit isipin na sa isang usapan lang eh mawawala ang lalaking kasama niyang bumuo nang kaniyang pangarap...nag-papanggap lang siyang masaya upang ipakita sa kaniyang kaibigan na masaya siya talaga para sa kanilang dalawa...alam kasi nang kaniyang kaibigan na si Melanie na hindi na siya apektado dahil matagal na niyang nakalimutan itong lalaking kinakasama ngayon ni Melanie.
Nagkataon kasi na ang mga magulang ni Chris( ang tatay ni Trisha at ang tinuturing ni Cassandra na matagal niya nang mahal) at ang mga magulang ni Melanie ay matalik na magkakaibigan..napag-kasunduan nilang ipakasal ang kanilang mga anak..walang nagawa ang dating nobyo ni Cassandra dahil may knodisyon ang mga magulang ni Chris na kapag sumama siya kay Cassandra wala siyang makukuha ni isang ari-arian nila.Kaya ito nag-pakasal kay Melanie.
3 taon na din silang kasal ni Melanie...
at isang gabi nagulat si Cassandra sa pag-dalaw ni Chris sa bahay nila..nalaman niyang lasing ito.kaya pinatuloy niya.
"Chris What are you doing where's Melanie?"inaalalayan niya itong i-upo sa upuan.
"We had a little...little ...fight"at bigla itong napahiga sa sofa,kaya napayakap si Cassandra dito..
Napatingin siya sa mukha nito ...hinaplos niya..
at nagsalita:"If you're mine..we'll never have a fight"bumaba ang kaniyang mga kamay sa labi nito...at dahan-dahang hinalikan..
alam niyang mali ang ginagawa niya dahil may asawa na si Chris pero she just can't stop..she took advantage of him being drunk..ginawa niya ang gusto niyang gawin.
"Akin ka ngayong gabi"she whispered to his ears..
**
Napabalikwas si Chris nang maramdamang may babaeng nakapalupot sa kaniya...nagulantang siya nang makita niyang katabi niya si Cassandra..and...napamura na lang siya..
this can't be happening sh*t i made a big mistake..i got a wife..
nagising na din si Cassandra,at naalala ang malaking kasalanang nagawa niya kagabi,pero isinantabi niya muna iyon..at inaliw pang muli si Chris."You're so drunk last night,that's why we ended up..making love"hinalikan niya ito sa pisngi napahilamos sa mukha si Chris..napatayo siya at agad-agad sinuot ang damit.
"What happened last night was.... was....uggghhhh that was nothing!!"biglang umalis kaagad si Chris..
Kumirot ang puso ni Cassandra..ang akala niya,kapag ginawa niya ito..makukuha ulit siyang mahalin ni Chris..sinakripisyo niya pati bataan para lang masiguro kung mahal pa ba siya nito..Pero this was her BIG MISTAKE that she'd ever done in her life
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Genç KurguMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]