All Rights Reserved {2012}
© taejunlover~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trisha's POV
*Pagpag nang kamay*natapos ko na din tong bwisit na lalaking toh,kulang na lang humiram siya nang mukha sa kalabaw este sa aso.-.- nangingidnap talo naman pshh.
Lumabas tuloy pagiging bayolente ko..Lumapit ako sa nakahandusay na lalaki.Actually naka shades at hat siya kaya hindi ko nakita weird hindi naman siya naka uniporme.
"ajigdo ganghae jigeumkkaji , eo?"(Until now you're still strong,eh?) may narinig akong boses nang babae sa likod ko.
Pagharap ko.
O_______O
Wayne's POV
When i heard that codename,i got interested,PINK DEMON huh?!
"Pink Demon huh?i guess that's a girl"sinabi ni Amber
"Natural,sino namang lalaking magpapangalan nun?use your bran idiot woman"sinabi ni Blue.
"HMP.mean"sabay cross arms.
"Hoy babe anong tingin mo sa Pink Demon na yun?"
tanong ni Johan kay Sam na kanina pa naka tulala.Bumalik naman siya kaagad sa kaniyang senses.
"hmmm...maganda,taga uhmm maybe she's an Asian"yun lang sinabi niya.
"Natural sa Korea galing kaya AsiaN"sabat nanaman ni Blue.Kanina ko pa napapansin na nambabara tong ugok na toh.
Sam's POV
PINK DEMON?!
FROM KOREA?!
SI BESSY?!
NA EXPOSE NA?!
WAAH?
ANONG GAGAWIN KO?
LOL O.A. ko naman..pero i wonder kung saan nila nasagap yung balitang yan,as far as i know ayaw ni bessy i-expose yang codename niya at ang pagiging gangster niya.OMO baka naman nasa pahamak an siya ngayon...ugghh ang weird nang utak ko..nakalimutan ko ang daming alam na martial arts nun.-.-
"Hoy babe anong tingin mo sa Pink Demon na yun?" i came back to my senses.
"hmmm...maganda,taga uhmm maybe she's an Asian" yun lang nasabi ko..wala naman akong masabi tungkol kay bessy Trina.
"Natural sa Korea galing kaya Asia" sagot ni Blue.BV naman masyado tong ASUL na ito..eh sa wala nga akong masabi eh -.-
Tumayo na ako and i headed outside at hahanapin ko sana si Trina,kaso may humawak sa kamay ko.
"Hey where are you going?"si Amber lang pala.napapansin ko na this past few days palagi ni Amber tinatanong kung saan ako pupunta halos yung gang namin.She's being so possessive gusto niya palagi siya ang sinasamahan.
"Uhh,hahanapin ko lang sana si Trina"sinabi ko.Bigla naman nagbago ang aura niya yung naging maldita achuchu..
"Pwede bang samahan mo akong mag-mall please"sabay puppy dog eyes.I doubt it,everytime na lang na sinasabi ko na pupunta ako kay Trina palagi niya ako pipigilan or gagawa nang excuses para makasama ko siya.Well no ofense but Trina is my bestfriend while she's jut a rebound for being a friend of mine.Nakipag-friend ako sa kaniya dahil ako lang naman ang mag-isa sa group na babae and i don't have a girlfriends dahil walang mapagkakatiwalaan..so..yeah humaba na ang tula ko habang siya naman hinihintay answer ko.
"Well,kahapon lang tayo nang-galing sa mall ah"kunot noong kong sinabi.
"Haha,you know friendship bonding"sinabi niya.
=______='' halata naman eh...na ayaw niya ako papuntahin kay Trina,
"Amber,tell me the truth ayaw mo ba akong kasama ang bestfriend ko"she just rolled her eyes and laugh.
"Why should i hate her,mabait siya and fun to be with...wala naman akong balak sirain friendship niyo..so if you'll excuse me"hindi siya makatingin nung sinabi niya yun..Oh really Amber?wala nga ..wehhh?chos XD
Trisha's POV
OH GOD!
"Red Demon?"napatayo na ako.
si Red Demon nandito..a.k.a
a.k.a DEZZ...
"Waaahhh Dezz...ikaw lang pala may pa suspense ka pang nalalaman"sinabi ko at niyakap ko na siya medyo matambok na yung tiyan niya.
"Sssshhh baka may makarinig sayo"sabay hiwalay niya sa yakap ko >o<
Pumunta siya sa lalaking nagulpi ko.dont tell me magkasabwat sila?!
"Grabe Pink Demon,you don't really change eh?"sinabi nung lalaki na kababangon lang at tinanggal ang shades at hat niya.
O__________O
*DROOL*
HAWT NIYA.
grabe kelan pa ako natutong lumandi?eh sa hot talaga siya..
*ehem*
"D-do i know you?"tanong ko sa kaniya.
"Pshh let's go na nga at baka may makakita pa sa atin,alam na din naman nila na yung 0% Angels eh nandito sa Philippines,at baka may makakilala sa atin"sabay hila sa amin ni Dezz palabas nang school.
Pumunta kami sa van.Nakita ko si XYLIA?!
"Mayado ka naman atang nagulat,pakisara po yung bibig niyo at baka may pumasok na langaw"sabat nung HAWT na lalaki.
>.<
Sumakay na kami....
"Saan ba tayo pupunta?"tanong ko kay Dezz.
"May laban tayo"sinabi niya without looking at me.
"HUH? kalaban?"geez so expose na nga kami dito at nakuha pa namin lumaban sa ibang gang.Gee baka malaman ni tita este mama >.<
"Yes, Badittude gang"sabay smirk.
aahh yung Badittud-- wait WHAT?!?!?!?!?!?!?!?!?!
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Genç KurguMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]