Chapter 61:FRIENDS AGAIN!?

41.2K 809 53
                                    

Trisha's POV


Umalis na ako dun sa warehouse kung saan nakabulagta si Patricia,bahala siyang amagin dun >:(

at itong D.S na 'to sumusunod sa akin and keeps threatening me na papatayin niya si Wayne..ang kuleet eh >_<

"dangsin-eun neomu gojibseuleowo !(You ARE so stubborn),SINABI KO NA SA'YO NA di nga niya ako mahal di'ba?? hindi siya magseselos kahit maging GF mo ko,at wala akong pakealam kung mahal mo 'yung fiancee niya,PROBLEMA MO 'YUN!gunggong!"di ko alam kung saan ako pupunta,wala 'yung car ko eh..>_<''

napa-sabunot siya sa buhok niya,TAMA LANG 'YAN,sabunutan mo ang sarili mo,GOSH he's out of his mind.

"Ano ba ang pwede kong gawin para lang mapa-saakin ka?"may halong inis na 'yung pagtatanong niya.=_=

"WALA!at isa pa,may bf na ako noh,SI WENDELL..kaya taken na ako..chupi ka na nga"haays ginamit ko pang excuse si Wendell >.<

"Fine then,kung ayaw mo..tototohanin ko lahat nang sinabi ko..i'm sure,mahal mo pa rin si Wayne..at di mo kayang mawala siya di'ba??idamay ko na rin kaya 'yung kambal niya??*smirk*"i glared at him.

"Sinusubukan mo talaga ako noh??"naiinis na sinabi ko..

OO IMPORTANTE SI WAYNE AT WENDELL sa akin,at di ko kayang may mawala nanaman na mahalaga sa akin.

"Sige na kasi,PARANG EXCHANGE NA RIN 'YUN sa pag-tulong ko noon sa'yo"tch,di ko naman sinabing tulungan niya ako,bobo.

"Fvck FINE..pero--you won't kill them,wag na wag mo silang gagalawin..kung hindi.."it's my turn to smirk.

kaya napakunot noo naman siya.

"Kung hindi ano?"tanong niya at nag-smirk din ..

"Kung hindi, Idadamay ko 'yung Isabella ba 'yun??'yung fiancee ni Wayne na mahal mo??*laugh* di mo alam ang kaya kong gawin,wala pa nga sa kalingkingan 'yung pag-patay ko kay Patricia,hindi pa nga ako nakasimula--patay na kaagad siya"i said..kaya ayun mukhang maamong tupa ako mokong.

bago ako umalis..

"That's a deal,kung ayaw mong manganib ang buhay nang babae mo,wag mong gagalawin ang taong MAHAL KO"i said,bago ako tumalikod pero humabol pa ang loko.

>_<

"Wait, may isa pa-- wag na wag kang lalapit kay WAYNE,don't tell him you love him..kung hindi, ISASAMA kita"sinabi niya at naunang maglakad nang naka-pamulsa.

 ب_ب, hayop pala ang mokong na 'yun eh ..aish! so,may panibago nanaman ngayong wala na si PATRICIA!?

**

Haggard na haggard ako kaya dumiretso ako sa bahay na regalo sa akin ni daddy at nagpahinga muna at naglinis nang katawan..may mga gamit naman kasi ako dito.Actually wala pang nakakaalam nitong bahay ko na 'to pwera dun sa lalaking nangidnap sa akin sa Aiport nun,(kung naaalala niyo pa siya,kung hindi na--wag niyo nang alalahanin)

Natulog muna ako,bukas ko na lang dadalawin si Kim sa ospital.

at di muna ako uuwi kila Wendell.

ZzzzzzzzzzzZzZzZzZzZzZzZzZzZzzZzZzZzZzzZzzzzZzZzZzZzZZ

O_-

-_O

O_O

TIME CHECK: 9:29 am

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon