Chapter 52: It's hard to be tough when you're really weak

40.6K 804 64
                                    

Trisha's POV


Papalabas na ako sa bahay nang babaeng nanira nang pamilya ko..lucky her,i didn't shoot her head.

Flashback

"Ahhh"tili ni Kim..

I shot her legs,imbes na sa ulo..

"Wala pa 'yan sa lahat nang kasalanan mong nagawa sa akin at sa pamilya ko"

"hUH!at ako pa ang nanira sa pamilya niyo!?wow ha,eh kayo nga 'tong b*llsh!t na nakisiksik sa buhay namin eh.."and with that..i shot her other leg.

"Dahan-dahanin mo ang pananalita mo..Itatak mo lang sa utak mo na,hindi na ako si Trisha...ako na si Pink Demon,who can do anything she wanted..at kahit kapatid man kita...i can kill you,you don't know me Kim,Mas matindi pa ang aabutin mo diyan kung nagkataon"


End of Flashback


Pumunta na ako sa sasakyan ko pero..

   Bigla na lang ako napaiyak..at sinabi sa sarili kong...

"Trisha,di ka naman ganyan ah...nasaan na 'yung Trisha na..takot makasakit nang tao"

Napadukdok na lang ako sa manibela..

then nag-ring ang phone ko..i wasn't gonna answer it..kaso nakita kong si Patricia ang tumatawag..that's why i wiped my tears..at bumalik ang GALIT na nararamdaman ko pagkita pa lang nang pangalan niya.

"Hello Pink Demon,kamusta ka na?did you like my gift?"pang-aasar pa nang P*tang!na

"Oo sobra!nagtatalon pa nga ako sa saya nung nakita ko 'yung laman..THAT WAS THE BEST GIFT EVER..kaya nga gusto kitang pasalamatan eh.."I said with full of sarcasm

"You're very welcome dear--"

"Kaya gusto  kitang pasalamatan nang personal"then i hung up..at saka pumunta ako sa condo ko..para kunin ang F-2000 Assault Rifle na regalo sa akin ni appa..na --*hik* *punas nang luha* basta..wag ko nang ituloy..

Dumiretso ako sa bahay ni Patricia nang dis-oras nang gabi.

I just barged in to her house..i kicked her living room door at tinutok ko sa kaniya ang baril..nasa couch siya,may kahalikan...

   pero nabitawan ko ang baril ko..at napatingin sila Patricia...at  Wayne sa akin.

Bigla na lang may tumulong luha sa mga mata ko..sh!t bakit ang sakit?!?!hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko..para akong tanga.

Umiwas siya nang tingin at umalis..dumaan siya sa harap ko pero parang hangin lang ako..na hindi niya nakita.

Ang sakit....sakit sa puso...

"Oh?suprise visit?"naka-smirk na sinabi ni Patricia..

I just clenched my teeth..at pinulot ang baril ko.

at ngumiti nang pilit.

"I just wanna say thank you for the gift you gave me...kaya babawi na lang ako next time"lalabas na ako..pero nakita kong nakatingin si wayne sa akin...

                      A cold stare.

Hindi ko na kaya..kaya tuluyan na akong lumabas pero..narinig kong sinabi ni Patricia..

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon