4 MONTHS have passed
Dezz's POV
4 months..
.
.
Apat na masasakit na buwan
NAWALA ANG MGA MAHAHALAGANG TAO SA BUHAY NAMIN.
Even though masakit tanggapin na..wala na sila
Kailangan...
we need to move on.
BUT WE'RE STILL GONNA KEEP THEM IN OUR HEARTS.
Makulimlim na araw at nandito kami sa sementeryo..
walang nagsasalita..
"Guys naman,kailangan maging masaya tayo..malulungkot sila niyan"Xylia na alam ko nag-pipigil nang luha.
"Oo nga naman,baka umiyak din sila..haha"patawa ni Zeke.
"Eh kasi naman..ang sakit pa rin na harapin ang katotohanan eh"malungkot na sinabi ko at tumulo ang luha ko.
"Pero..we need to be happy for them somehow...kasi payapa na sila."tumulo na din ang luha ni Xylia..
Sam and Johan, died on the same day...haha siguro masaya na 'yung dalawang 'yun..baka hanggang sa langit maging aso't pusa ang dalawa ..haha
Si Hanz din...haayy
"Oy mga iyakin,tayo na daw..sa ospital"tawag ni Blue na naka-benda ang kamay .
oo buhay pa rin 'yang asul na 'yan,haha
"sige..."tumayo na kami sa tapat nang puntod nang dalawa at nagpaalam na..
Dumiretso na kami sa ospital..at naabutan namin si Kim na nasa tapat nang room.
ngumiti siya sa amin.
"Kayo muna magbantay sa kaniya..may aasikasuhin lang ako"sinabi niya.
"sure"
pagpasok namin sa ICU...
naabutan namin ang mahimbing na natutulog na si Trisha
Oo mahimbing..AKALAIN MO APAT NA BUWAN na hindi nagigising.
lumapit kami sa bed niya at hinamplos namin ang mukha niya.
"Hoy Trisha gumising ka na..kakainis ka ha"maiyak iyak kong sinabi
"wag mo kaming iiwan...hindi namin kaya"dugtong ni Xylia..na umiiyak na.
4 months siyang hindi gumigising..pero hindi kami nawalan nang pag-asa..kasi alam namin na lalaban siya...
"Baka naman naglalaro sila ni Sam"Keith..
"Tss..tumigil ka nga..di naman siguro siya susunduin ni Sam"sinabi ko at ngumuso.
"Kuha lang kami nang makakain"paalam ni Zeke..
"key payn..HOY ASUL..mag-ingat ka..I LOVE YOU!"nag-smirk naman si Blue..
"I LOVE ME TOO"SAGOT NIYA
"che!"Xylia.
"haha joke lang babe..LOVE YOU TOOOOOOOOOOOO"SABAY nag-kiss ang dalawa.
yes,sila ang pumalit kila Sam at Johan haha
naging protective girlfriend nga si Xylia eh XD ni ayaw niyang pag-maneho si Blue..
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Novela JuvenilMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]