Sorry Guys,late na ako nakapag-UD :/,Ang hirap kasi maging GRade 7 para sa akin O.o.babawi na lang ako ;),at saka kung wala nang nag-reread nito..i understand naman..matagal-tagal na din nung last akong nag-UD ;)
_______________________________________________________________________________
Wayne's POV
"There,it's all prepared..grabe kelan ka pa naging hard-working Wayne?"-Blue
"Eh kasee kaya ganyan 'yan labs na labs niya yung lovey dovey niya ..yiie"=.= timang ni Johan.
"Heh tumigil na nga kayo jan,at tapusin niyo na lang ginagawa niyo,kailangan ready na 'yan bago sila dumating dito"
"Yes bossing"at saka nag-saludo pa sila.
Pumunta muna ako sa kwarto ko at namili nang damit na isusuot..
20 minutes passed
"arrrggghh,bwisit wala ba akong matino-tinong damit..lahat nang sinusuot ko..luma na "pinagbabalibag ko lahat nang damit sa bed ko.
tok tok tok
pagkabukas ko nang pinto hindi kanais nais na nilalang ang tumambad sa paningin ko =.=
"Ano?"wala akong ka-interes interes na tanong.
"Tumawag sila Samantha,on their way na daw sila :)"sinabi niya
"O ano ngayon?pwede ko namang tanungin na lang sila Blue ah,tch..chupi ka na"
Napatingin naman siya sa bed ko.
"Kailangan mo ba nang damit na maisusuot?"
"Tch,pake mo?"
"*chuckle* para kang may dalaw"sinabi niya at sa umalis ..pota!may dalaw daw ako?!?!
Sam's POV
Wala ngayon ka-alam alam si Trisha na kikidnapin namin >:D..kung nakalimutan niyo sa tagal nang di naka-ud si otor birthday ngayun ni Trisha bessie,at ang alam niya nakalimutan namin ..sshhh haha.
"Sammieee~ i-treat mo naman ako puh~lease *puppy dog eyes*tutal birthday ko naman..at kinalimutan niyo pa nila Xylia at Dezz..at pambawi mo na lang sa pakikipag-frend mo kay Kimpakta."=.= haay di pa rin siya nakaka-get over dun sa pakikipag friend ko DAW kay Kimpakt- este Kim.
"Fine.fine ..treat na nga kita bessie ko *simply smirk*"
Sumakay muna kami sa sasakyan ko..pero tumingin muna ako sa rear view mirror at nakita ko na yung sasakyan na gagamitin namin sa pagKIDNAP namin kay Trisha..nagbigay na ako nang signal kayla Dezz at Xylia.
Dinala ko muna si Trisha sa ice cream parlour at nag-order nang all time favorite niyang Banana split.
"Ang kuripot mo naman banana split sa birthday ko?hmp"
"Akala ko ba paborito mo 'yan?"
"Hmp basta"dumire-diretso na lang siya bigla palabas at saka sumakay sa sasakyan nang di ako hinihintay O.o hb kaagad?
Sumakay na ako sa sasakyan at buong byahe di niya ako kinausap..meron atang sumpong 'to ah.
Pagkarating namin sa tapat nang condo niya..bumaba na kaagad siya..pero bago pa siya makapasok sa lobby meron naka-black mask na tumakip sa bibig niya at hinila siya sa sasakyan..it must be Dezz or Xylia.
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Fiksi RemajaMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]