Chapter 21

55.8K 1K 16
                                    


All Rights Reserved {2012}

© taejunlover

_________________________________________________________

Trisha's POV


>.< nakakainis,until now i dont know who won the battle between our gang and the badittude gang.

NAKAKAINIS AND ngayon nasa tambayan kami..oo nakikitambayan na rin ako  sa tambayan nila Wayne tehehe ^__^.Teka naiinis nga pala ko..aissh.Nakupo lang ako sa may upuan natural XD at naka pangalumbaba.


Naramdaman kong may tumabi sa akin,kaya naman nilingon ko kung sino iyon.Si Wayne lang pala,problema nito?hindi naman ganito ito kapag nandito ako,ni hindi nga lumalapit sa akin na parang may nakaka-hawang sakit ako.

"Unbelievable,ang pinaka-maingay na babae wala ata sa mood makipag-daldalan ngayon"sinabi niya while nakatingin sa ceiling.Then he smirk.I just stared at him...napansin ko ang gwapo  niya..KYAAAHH bakit ba kinikilig aketch pag nakikita ang mukha niya..>//<..GWAPO lang talaga siya Trisha gwapo lang wag exaggerated.

Bigla siyang tumingin..kaya naman pumikit ako..PUCHA he caught me..pusang-gala talaga,kasalanan nang mukha niyang sobrang gwapo eh..

*POKE POKE*

amputek sinundot niya yung pasa ko sa baba..yung nasipa niya kahapon sa laban >.< OMO

"What happened sa pasa mo?"tanong niya ,na parang nag-aalala..wiee talaga concern siya..T-teka assuming naman ata ako.

"W-wala noh,n-nadapa lang ako"at tinakpan ko ang pasa ko.

"PFFTT haha,tanga naman nang dwendeng toh..haha"pinagmamasdan ko lang siya sa pag-tawa actually ngayon ko lang siya narinig tumawa..ang kyut niya ^O^

Nilabas ko ang cellphone ko at i video him..wahaha papanuorin ko toh gabi-gabi..hihi.

Nang napansin niya kung anong  ginagawa ko napatigil siya sa pag-tawa sumeryoso ang mukha niya,

"Fck!give me that!"sabay higit niya sa phone ko but i just run..haha..habulan mode nanaman kami sa tambayan..

"Yoko nga!nye~nye!nye!"at ngbleh pa ako sa kaniya.At pinalo palo ang pwet ko..haha sutil ko.

"Ugggh"ginulo niya ang buhok niya..kawaiii~~ namumula na siya sa inis..buti kami lang nandito sa tambayan..masosolo ko siya..chos syempre joke lang.

TENGENE wala na akong tatakbuhan..sheez corner na ako.

He smile..yung tipong nang-aasar..>//< bakit ba ang cool niya?

Lumapit siya sa akin at ako naman tinaas ko ang cellphone..pero imposible naman na hindi niya makuha mas  matangkad siya sa akin?EPIC FAIL.

"Gimme that or else"waaaaaahh bakit ba ganun ang boses niya yung parang husky..i remember nung una kaming naghabulan...ampupu.

"Or e-else w-what?!"gee why am i stammering?!

He didn't answer me,but he just stared at my lips..>//< ano bang intensyon niya?!HAHALIKAN niya ba ako??? that means he will be my first kiss>! waaaaaahhh dream come true na ata toh...

Ipinikit ko ang mata ko..waiting for him to kiss me..

1..

2..

3..

4..

5--

minulat ko na ang mata ko..

O_______O

nasaan na yun..

SHEMAY..sayang!!

lol...bakit ba ng lakas na nang effect niya sa akin..napapikit pa ako..bwiset baka pinagtatawanan nanaman niya ako.

BUT i admit..he lighten up my day *O*

Wayne's POV

Napatingin ako sa lips niya..

its kissable..lumalapit na ako sa kaniy..potek di ko na mapigilan sarili ko..

malapit ko na siyang halikan..

uggghh why am i doing this?!bakit bigal bigla na lang na gusto ko siyang halikan??

NAK NANG.

tumakbo ako palabs nang tambayan at pag-labas ko napahawak ako sa ulo.SHET this can't be bakit ba ang lakas nang epekto niya sa akin?!

WHY?!

I admit na she never fails to amuse me..yet she's so childish kaya naman hindi ako maiinlab-- shit ano ba tong sinasabi ko.

"Tol,baka gusto mong tulungan kitang tanggalin ang buhok mo..grabe wagas ka makasabunot sa sarili mo ah"nabigla ako nang nakita ko si Blue.

"Why are you here?"iritadong kong tanong.Nag e-emo pa ako eh.tsk.

"Sinadya talaga kita,tol..inom tayo.."siya naman ngayon ang mukhang emo.


"Pssh sige"naglakad na kami palabas nang sinabi niya..

"Hirap talaga mag-mahal..shit sakit kapag broken hearted ka"putek ng eemote sa parking lot ang mokong..

"Sounds gay Blue,tigilan mo na nga yan"sumakay na ako sa kotse.

 BAR:

"*HIK* putresh Wen..ang shakit talga sha pusho..ang changa-tanga ko kashi niloko at shinaktan ko siya..nakakainish tama nga ang shinabi nila nasa huli ang pagsisisi..mahl ko sh pre..mahal na mahal"


-.-

Kanina pa ako nakikinig sa lab  story nang babaerong toh..haha sounds so ridiculous ang babaerong walang gawin kung hindi mag-paiyak nang babae,ngayon naman ay umiiyak dahil sa babae.

PAULET ULET niya nang sinabi sa akin..lasing na ata ang putek..mahal niya daw yung babaeng tinutukoy niya but i don't have any idea kung sino yun.

 "TAENA,pauelet ulet ka na,sawa na ako sa kwento mo..sino ba kasi yang babaeng yan?!"tanong ko.

"*hik* hehe...panget sha..nerd hehe geek pala..mukhang baboy..dork..haha sha na nga ata ang taong nakakuha nang kapangitan na pinaulan nang dyosh eh."taranta*o pala eh..mhal pala ha>?

"takte mahal pala ha?"

"Yeah*hik* despite of her ugliness...i also learned to love her..but itsh choo late eh..wala na sha..pero ngaun maganda na sha..pinaghahabol nang mga lalaki..haissh bwishet si HANZ p ang isha sa kanila"at dumukdok siya sa may bar counter.

Si Hnz?!then who might be the girl he's talking about?

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon