Okay, so dahil wala akong magawa ay isusulat ko kung bakit ko sinulat ang storyang 'to.
First of all,I loved gangster stories past tense na ah? . Nahiligan ko ang pagbabasa nun lalo na yung stories ni Ms.AilaMonica, naalala ko pa nun na before akong pumasok sa schooL bibilisan ko ang pagkain ko ng umagahan para basahin ang story niyang Black Heart Demon series 2, eff patay na patay ako sa stories niya nun. That's why I got insipired to write this walang sense na story XD
Okay sa totoo lang, this isn't the original version. I wrote the first version of Pink Demon a month before I posted this. Tell you what, ang bida sa Pink Demon version 1 is actually Patricia XD, but then I got bored so I deleted it, marami-rami na din ang nagko-comment dun eh ewan ko lang kung bakit ko talaga dinelete.. ahahaha.
Ang storyline ng storyang 'to ay hindi planado! Kung ano lang ang pumasok sa isip ko everytime na uuwi ako from school ay itatype ko kaagad dito sa Wattpad, kaya ang daming ka-eklavuhang nangyari.
I started this story 2 years ago at medyo may pagka-jeje pa ako nun. Yeah, as you can see naman ang daming emoticons with matching ^______^ at :(, XDDD, TT_______TT at ang daming spacings at wala sa tamang lugar ang capitalizations.Tho gusto kong i-edit ito, wala akong time—err shall I say, tinatamad ako? at saka balak ko tapusin ang book 2 nito asap.
Last but not the least, balak ko talaga sanang patayin sina Sam at Johan sa huli, pero naawa ako sa kanilang dalawa ahahaha! So yeah.
NOTE: Book 2 will be deleted dahil wala na akong time para i-continue pa 'iyon. Pasensya na if I got your hopes up pero I forgot the plot and therefore I won't be able to update it. Thank you for reading!
New story: Love Voyage
Icheck niyo ang romance na genre ng bago kong story. After 2 years ay makakasulat na rin ako muli. Sana ay subaybayan niyo rin gaya ng pagsubaybay niyo dito!
BINABASA MO ANG
Pink Demon: The Childish Gangster
Teen FictionMaari bang maging isip-bata ang isang gangster? Wala namang nagsabi hindi pwede hindi ba? [Only Chapters 1 & 2 are edited]