Chapter 60:She's still My Sister

41.2K 773 33
                                    

Trisha's POV


Humarap ako kay Kim nang naka-kunot ang noo.

Papatayin??sinong papatay sa kaniya?

"Sino naman ang papatay sa'yo??"tanong ko.

Yumuko naman siya..

"S-sila--"

"NEVERMIND! ba't ko nga ba tinatanong, i don't even care...at kahit pagbaliktarin mo pa ang mundo ikaw pa rin ang dahilan nang lahat..and ONE MORE THING..i'm sure di ka mapapatay nang kung sino man ang papatay sa'yo..MASAMANG DAMO ka kasi eh"sinabi ko.

Umaagos na ang luha niya.

"Wag mo akong daanin sa drama KIM"i said coldly.

 Malapit na ako sa paradahan nang trycicle at malayo-layo na ako kay KIMPAKTA.

Nang.

.

.

.

*BANG BANG* 

nagulantang lahat nang tao sa mga putok nang baril.

nakita kong nagtakbukan ang mga tao pati na rin 'yung mga trycicle drivers dun sa lugar kung saan nakita ko si Kim.

wait!.

Hindi kaya

O____________________________________O

"Sige,kung di mo din naman ako papatawarin..mas mabuti nang tapusin ko na 'to dito...basta,GUSTO KO LANG HUMINGI NANG TAWAD SA MGA NAGAWA KO...Sorry nagpadala ako sa galit noon..basta..sana bago ako mawala...mapatawad mo ako"

 "Sana mapatawad mo ako...bago nila ako PATAYIN"

"Sino naman ang papatay sa'yo??"

"S-sila--"

 

"NEVERMIND! ba't ko nga ba tinatanong, i don't even care...at kahit pagbaliktarin mo pa ang mundo ikaw pa rin ang dahilan nang lahat..and ONE MORE THING..i'm sure di ka mapapatay nang kung sino man ang papatay sa'yo..MASAMANG DAMO ka kasi eh"



SHET!!

bigla na lang akong tumakbo papunta sa kinaroroonan niya at nakita ko ang..

katawan niyang duguan.

BUT bigla na lang tumulo ang luha ko.

I HATE HER

SHE'S THE REASON WHY I DON'T HAVE MY PARENTS!

BUT..

SHE'S STILL MY SISTER

nawalan din siya nang magulang gaya ko..

pero-*sigh* ngayon ko lang na-realize na ako din pala ay nagpapadala sa galit.

SABI NGA NILA SA HULI DAW ANG PAGSISISI.

dahan-dahan akong lumapit sa kaniya.at hinaplos ang mukha niya.

AT NAPATINGIN SA MGA TAONG NANUNUOD LANG.

"Mga punyemas!walang shooting dito..anong ginagawa niyo diyan???WAG KAYONG TANGA AT DALHIN NIYO ANG KAPATID KO SA OSPITAL KUNG AYAW NIYONG MAMATAY"GALIT NA SINABI KO..nagtulungan silang buhatin si Kim.

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon