Secret 62.1 Camp!

5.9K 92 17
                                    

Nandito kami sa isang Café. At kweninto ni Cody ang tungkol sa nangyari. Sinabi niya na Sumali sa Street fight malapit dito sa school dahil inutos ni Chihiro. Hindi pa namin alam ang lahat ng pangyayari.

Hindi ko na nagustuhan ang narinig ko. Kaya ba marami siyang mga pasa don? Well, akala ko kasi nakikipag basag-ulo siya na kagaya ni Cody na walang rason.

“Kainis din naman kasi iyon si Chihiro eh! kung mag-hire na lang siya ng detective o kundi ay e-report sa police.”

“Kaya ka ba nandito ay para makita si Rui?” tanong ko.

“Yeah. Kahit naman hindi kami nag-uusap mula ng... er... nevermind basta nag-alala din naman ako 'no!”

“Anong oras ba yun magsisimula?”

“Sa pagkakaalam ko ay mga 11 na dahil wala ng mga tao nagagawi doon. At kung meron kang plano na pumunta doon payo lang wag na ako nalang ang pupunta doon at pauuwiin ang lalaking iyon.”

“Don’t order me like you are my father, cody-boy! Hindi ka parin ba natuto? Remember, I already defeated you twice or more I guess.”

“I don’t remember that you defeat me in a fight! Kung meron pagkakataon na nasuntok mo ako na madami ay hindi ibig sabihin niyon na natalo mo ako.”

“Tama na... para wala ng masabi tayong tatlo na ang pupunta doon.” – Archie.

“Hmph! Sasama din ako 'no! anong akala mo Archie na mga lalaki lang pwede pumunta doon?”

Dahil sa nangyari ay walang magawa ang dalawang lalaki kundi pumayag na sumama kami. Duh, as if naman na hindi ko kaya ang sarili ko 'no!

Later...

“Yan!!!!!! Sige!!!!!! Taulinin mo iyan malaki ang pusta ko!!!!!!!!” sigawan ng mga tao.

Ang ingay nila! Hindi ba naririnig ng nakatira dito sila? O baka naman nagbibingihan dahil baka kung anong mangyari sakanila?

“Oh man!!! That guy is suck!!!!!”

Ano ito? sabungan ng manok?! Tumigil ako sa paglalakad at hindi sumunod nilang tatlo. *O*  Cool! Maraming malalakas sakanila. Wish ko na sumali sa laban! =_= pero hindi sa ganitong paraan 'no!

Natalo iyong nakasuot na green sleeveless.

Hindi din ako nagtagal doon dahil naramdaman ko na hinihila ako palayo doon.

“Naku naman! Freezia, hindi tayo nandito para manood ng away, geez!” si Eunice iyan.

“Once in a lifetime ko lang makikita 'to.”

“Nakalimutan mo na ba kung ano ang ginagawa natin dito?”

“Hindi ko pa nakakalimutan.”

Nag-pout ako.

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon