[Joanaliza aka Eagle pov]
Yo! Sa mga hindi pa nakakakilala sa akin ako si Joanaliza Rodriguez o mas kilalang Eagle. Lahat na klase na range weapon ay master ko na yan… hmm.. ano pa kaya? Boyish… yan daw ang pagkakatingin nila sa akin, kahit ayaw ko sabihin kilos lalaki ako pero babae ang puso ko… siguro dahil na din ako ang bunso at ang mga kapatid ko ay mga lalaki kaya ganito ako.
'nga pala dito ako sa Southern International school and colleges nag-aaral. Ganda ng name no?
(^o^)v pero okay lang basta maganda naman hahahhaha… Anong hitsura ko?? Tingnan niyo na lang sa multimedia. Ganda ko 'no??? maikli ang buhok ko dahil lang na may bwisit na bata na naglagay ng bubble gum sa buhok ko wala akong choice kundi putulin ang mahaba kong buhok.. TToTT
Nandito para ako sa Archery Area… as usual nagpapasikat sa mga freshmen. Oo sa school namin may Archery club. (^o^)v at ako ang captain hehehheh…
“KAYA MO ~YAN!!! CAPTAIN!!”
At yan ang mga cheer leader ko. Matipid na nginitian ko sila.
“Tch. Pasikat.” Isang member ang nagsabi… (-- o --)~
Pasikat??? Tinapat ko sakanya ang arrow at tila ba aasintahin
.
“Anong sinabi mo, piolo??” (^___^) *evil grin*
“S-sabi ko po sikat ka na talaga.”
“GOOD.”
Umalis na lang ako at pumunta sa locker room at nagbihis. Nakakatamad hehhehe mahirap na kasing sikat kaso… (TToTT) 'yun nga lang sikat sa BABAE! Wala naman kasing tumangkang manligaw sa akin dahil daw tomboy daw ako?
Pagkatapos kong magbihis ay pumunta ako sa Gym para masilayan si irog ko.
Nang makapasok ako ay umupo ako sa dating pwesto at nandon nga ang irog ko na si George Tiu gwapo niya~♥ OO in-love ako sakanya! One sided love nga lang… uhm ToT Hindi kasi pansin ang beauty ko sakanya kaya ganyan… gwapo talaga niya… 'yung hindi pagsasawaan? Kaya nga balang araw ay ipagtatapat ko na 'tong pagi-ibig ko sakanya…
BINABASA MO ANG
Freezia's Biggest Secret! (Revising)
ActionBAWAL PANG BASAHIN DAHIL NI-REVISE KO ITO. THERE ARE SOME PARTS OF THE CHAPTER NA IN-ERASE KO. THANKS! Zia was bullied by her classmate and upperclassmen when she was a sophomore in high school. She was almost died because of them, because of her ha...