Secret 39

13.9K 196 12
                                    

Presea POV


Nagsusulat ako ng essay... grabe nakakatamad talaga -_____- gusto ko pumunta sa classroom ni Fafa Akira TT^TT kaso nga di ko matapos tapos ang lintek na essay na ito! booooo!!!!!!!!

Kapag hindi kasi ako matapos ito baka pagalitan ako ng teacher--katakot naman ng professor ko.

"Gyah! bahala na nga si batman nito!" Tumayo na ako at pinasa sa professor yung essay tapos ay umalis na.Hindi pa ako tapos niyon pero pinasa ko na dahil ang boring! okay lang yun dahil matataas naman ang grade ko...hmm.. anong gagawin ko kapag nakita ko si Akira???

5

4

3

2

1

0

AH! alam ko na! since he save me from that bastard guy! (yung gang fight noon ang ibig kung sabihin) Ilbre ko kaya siya? hmm... pero ano? >____< kaloka na ito!!!

"hoy! bruhang mashungga!"

"Ay butiking walang utak!"

"ay grabe ka naman sista!"

tsk. si Gabriel lang pala o mas kilalang Gabriella! Tsk tsk tsk.

"Wag kang manggugulat nga bakla ka! masisira ang beauty ko eh!"

"Heheheh ^_______^v sorry na aketch! lalim kasi ng iship-iship mo ha! ano ba 'yun? boylet??" hula niya.

"Ay ang galing ni bakla! aper nga!"

( ^_^) )( (*U*)


XD nga pala siya ang best friend ko dito hahah lels... siya lang kasi ang nakakasundo ko dito! dahil nga ang mga classmate ko ay inggit sa beauty ko!

"Sino ang ang pinakamalas na boylet?"

"Ay grabe ka naman! hindi naman siya naging malas ah dahil maganda, matalino and most of all mabait ako."

"wae???"

hinampas ko siya sa balikat.

"hoy! bakla! bakit hindi ba totoo? sus! ikaw talaga Gabriel Estefan Kang!"

Ngumiwi ito ng tinawag ko siya sa buong pangalan niya.. bwa ha ha ha!

"Eww! bruhiltang malandi!--tsk swerte ka ngayon dahil regla ako ngayon!."

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon