Secret 45.2 peggy ride!

13.9K 186 30
                                    

Secret 45.2

 Gabi na at hindi pa ako bumalik sa cottage at nagpapahangin. Nagkakasayahan na siguro silang lahat ngayon araw hindi ko pa nasubukan maglunoy sa dagat dahil kasi naman busy ako... sa paglalakad? OO...

Nakaupo sa buhanginan at nakatitig sa kawalan...

Sigh...

~.~ bakit ba ako tumakbo sa lalaking 'yon dahil lang sa sinabi niya? Tsk! Makaalis na nga dito at matulog bukas na lang siguro ako mag-swimming...

Tumayo na ako at naglakad na...

YareYare... I shouldn’t act the same again... who knows what he is thinking right no... Stupid jerk! – Sa isip niya... Pero imposible naman di ba na may gusto ako sa kanya di ba? tsaka kapag malaman niya na ako si Ice Phoenix ano kaya ang reaction niya?


*Sa isipan ni Freezia*

“So ikaw pala si Ice Phoenix! You are going to pay for deceiving us BITCH!” madilim ang expression at may dalang barel tapos itinuon yun sa akin.

*END*

-_____-? Lels... like that’s going to happen...

Matagal na din namin nililihim ito ng kasamahan ko... ang sekreto namin na kami ay ang Blizzard Gang... wonder kung nagsasawa din sila sa ganitong buhay... darn.

What if kaya kung hindi namin tinago yung identity namin... ano kaya ang mangyayari? Hindi ba maging ganito ang buhay name—Ouch!

Naramdaman ko na may bumaon na matalim sa paa ko pero di naman gaano kalalim yun... shit! Isang basag na seashell matalim yun kaya nga nasugatan ako di ba? naku naman kahit ba naman dito? Sinusundan na ata ako ng kamalasan dito. Tsk! Tinanggal ko muna yun matalim na bagay tapos tinapon at sinuot ang tsinelas at naglakad...

Gamutin ko na lang ito mamaya pagdating ko sa cottage...

=________= Pagdating ko sa loob ay wala pa doon... tsk! Pumunta ako sa medicine cabenit at kinuha ang medicine kit at ginamot yung sugat ko... saan na kaya si Presea? Aw, kala ko pa naman ay nanood o natutulog na siya yun pala nasa labas...

Boring naman dito makalabas nga uli... hindi din naman ako dinadalaw ng antok 'no.

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon