Secret 36

14.8K 231 19
                                    

Chapter 36

Doon kami sa park magkikita at dahil nga daw nakuha na niya yung information sa mga tao na may laban si AKO at ang GANG ay yun nga... date =___= feel ko may mali eh ewan ko lang...  bakit kailangan pang date? Bahala nga siya... at yung plano namin ay............

Flash Back


“... Nandito na naman ako!!!”

Light Bulb!


Ah-hah! Alam ko na. Pero bago ko sabihin sa inyo ay sumulyap ako kay Akira pero wala na siya doon..


Ang bilis niyang makatago ah! XD


“Oh wala pa dito si Akira? Nee sis saan sya pumunta?” TAnong niya sa akin.


“Sasabihin ko lang sa'yo kung papaya ka sa ipapagawa ko, since meron ka naman alam na kunting taekwondo mag-panggap ka na ikaw ay ako... -_- para sa laban ko bukas dahil hindi ako pwede may gagawin ako.”


“Eh? >_> no way! Nakalimutan ko na ang mga 'yun,sis. Tsaka ayoko... masisira ang beauty ko >__< baka hindi na ako pansinin ni Aki!”


“Sinong Aki?”


“Si Akira! XD”


“Hindi mo na siya makikita.” Banta ko..


--__T “what kind of a sister are you ba? ipapahamak mo ako.”


“Tsk. Kita mo itong benda?” Tinuro ko ang benda sa noo. “Sino bang may kasalanan na nagkaroon ako nito.”


“IKAW.”


Aba ako pa ngayon ang may kasalan. Oh well tama naman siya nadamay naman siya pero!


“IKAW YUN, Kung hindi ka naglalakwatsa ay hindi ka ma-kidnap, Oh well okay lang sa akin—BAND KA NA SA HIDE OUT AT HINDI MO NA MAKIKITA SI AKIRA.”


Tila nag-iisip pa ito. tsaka nag-pout. >3<

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon