Secret 38

15.2K 241 12
                                    

^_^ Vote and Comment is HIGHLY RECCOMMENDED AND APPRECIATE by the AUTHOR

ipapakita ko na lang sa inyo bukas yung picture ni Crystal XD

hahha thanks po sa pag-support sa story na ito hahaha

************

[Crystal PoV]

*O* may pov ako! yehee!! Apir tayong lahat! Hindi po ako nanganggat sadya lang na maldita ako basta si Kuya Lance lang. bakit ko ginagawa yun? dahil nga favorite ko siyang kuya pero siyempre si Kuya Crystobal ang pinaka-nu,ber one ! hehehe ^__^v Dahil wala naman akong magawa ngayon ay mag-match make ako! *V* oh yeah! Try ko na maging cupido!!!!

Maangas si Kuya Lance at ayun sa pagkakaalam ko kay Kuya Crystobal ay lahat ng school ay takot sa Demon Gang hahahah bakit Demon ang pangalan ng Gang nila? Hindi sila mukhang Demonyo! Para nga silang galing inihulog ng diyos sa kalangitan! Pero siyempre wala akong gusto sa kanila pwera kay ano... >///>  SECRET! Basta hindi si Kuya lance ha!

Habang nilalantakan ko yung ice cream ay naglilipat ang tingin ko sa kanilang dalawa. Teka asan na nga ako kanina? Ahh oo DEMON GANG... MAS takot ang lahat ng studyante kay Kuya lance kaya nga hindi siya nagkakaroon ng nobya eh.. kaya para mabawasan ang takot ng nila... try ko na mag-match! Baka mabawasan ang masamang budhi niya.

At mukha naman na parang may pagkasunduan silang dalawa ewan ko kung saan *O*

Lumapit ako kay kuya at siniko at may pinahiwatig kaso nga hindi niya ma-gets kaya ako na lang.

. “Eh kung hindi ay ihahatid ka na lang namin ni Kuya.”

“Ah eh... wag na DAHIL BAKA BUSY NAMAN SIYA, 'DI BA LANCEY-BOY?” mukhang  hindi niya nagustuhan yun... >.> umiiwas ba siya kay Kuya? O ayaw lang talaga niya? At ng tumingin ako kay Kuya ay hayun parang hindi niya nagustuhan yung pagtanggi niya kaya naman ay umangat yung isang sulok ng labi niya.

“Hahha lol? Anong pinagsasabi mo? Ako busy? Hindi ah. Okay na okay sa akin na ihatid ka o baka naman takot ka... sa akin dahillllll...........”

“Wag mo na ituloy, lalaki kung hindi baka magkaroon ka ng black eye sa mata.” Warning niya sa akin.

*O* ohh ano kaya yun! ayan tuloy excited na ako na malaman.

“Gagawin mo yun sa harap ng bata?” napatingin sa akin si Ate—teka! Nag-make up ba siya o hindi? Kasi namumula yung pisngi niya.

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon