Special Chapter: The Ring

14.9K 220 17
                                    

[Sunny POV]

\\(*O*)// yey! May pov na ako!!! nga pala ito po yung POV sa chapter 35

Nandito pa po ako sa kwarto ko nagbibihis—papunta na naman sa school ni BOSS. Anong gagawin ko doon? -_-“ wala lang... gusto ko kasi doon kaso ng sabihin ko yun sa mama ko na gusto ko lumipat ay ayaw daw niya dito na lang daw sa all girl school na UNIVERSITY ayyy meron ba 'nun?

Opo. Ayaw ni mama na may lumalapit sa akin ng lalaki ayaw daw niya na magaya daw ako sakanya na nakapangasawa ng walanghiyang lalaki na TINATAWAG KO na PAPA... umuuwi lang para humingi ng pera... mayaman naman kami pero di si PAPA mahirap lang siya na isang koreano... na pinakasalan lang si mommy dahil mayaman! Siguro nandon na naman 'yun sa KABIT niya...

May narinig akong ingay doon sa baba kaya pagkatapos kong magbihis ay bumaba na.

“Ang lakas ng loob mo na bumalik dito!!!” Nakita ko kung pano batuhin ni mommy si daddy ng pinggan at ang walang kwenta kong ama. Ang bilis talaga ng reflexes niya.. sana matamaan!

“Anong binalikan mo dito?! PERA KO?! Hala! LAYAS!! Wag ka ng bumalik magsama ka ng kabit mo! And by the way! You need to sign the annulment paper!”  tas kinuha yung binigay na plato ng maid tapos ay binato.

>O< ang ingay!!! Makalabas na nga! doon ako sa likod ng bahay dumaan at naglakad patungo sa Royal Academy...

[Later... (Royal Academy)]


“Wew! At last nakapasok din... ^_^” nakapasok ako na hindi alam ng mga security guard bwahahaha! Hindi ko sasabihin kung pano ako nakapasok mahirap nab aka gayahin ninyo ako XD

As always madaming magagandang lugar dito! TT^TT gusto ko dito mag-aral~ dahil.... >.> secret din

Gagala lang akos a pasilyo wala naman tao dahil nga nasa klase nila... at pumasok ako sa Music Room—trip lang...  first time ko na pumasok dito at parang nasa bahay ka lang dahil nga sa lugar... kompleto sa kagamitan...

“>O< ang ganda! Sana marunong ako gumamit ng piano o iba pang instrument na nandito! ^___^v” lumapit siya sa Grand Piano. Hindi kasi ako marunong eh... marami akong talent... marunong akong kumanta, matalino pero dalawa lang bagay ang ZERO ako (walang talent) isa hindi ako marunong magluto (Hindi ko naman kailangan magluto eh) at pangalawa ay ito wala akong talent sa pag-piano o guitar! :”P

May narinig akong pagpihit ng pintuan kaya mabilis na nagtago ako sa likod ng Sofa at nag-squat ah basta nagtago ako.. shhhhh..... wag kayong maingay ha?

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon