Secret 41

14.4K 226 39
                                    

O___O

“Anong ginagawa mo dito?”

Hindi inaasahan na makita si Rui sa bahay kasama ang mga magulang ko.

Kgagaling ko lang galing sa school at ito na! nandito na siya!

“Oh anak nandito ka na  pala. Kanina ka pa hinihintay ni Rui.

“Haa? Bakit? Tsaka anong ginagawa nga niya dito sa bahay?”

“Oh binisita ka niya ^_____^ at may dala pa siyang paborito ko na strawberry, napaka sweet niya di ba?” - mama.

Saan naman ang sweet diyan? Binigyan kalang ng strawberry sweet na agad?


“So?”

“simula daw ngayon ay manliligaw daw siya sa'yo... kaw nak ha? Hindi mo man lang sinabi sa akin na nanliligaw na itong anak ni Renzo... hindi ka naman namin pinagbabawalan ng papa mo na magkaroon ng boyfriend as long na matinong kagaya ni Rui.”

Hindi po 'yan matino.”


“Anong sinabi mo anak?”

“Ah wala po ma... err.. akyat na ako sa taas.”

“After you change your clothes ay bumaba ka ha? Nakakahiya naman kay Rui.”

Hindi ko na pinansin siya at diritso na umakyat sa taas. Pumasok agad ako... -_____- huwag na kayong magtaka kung bakit... dahil hindi ako marunong mag-handle sa mga manliligaw... pero kailangan ko siguro na bastedin siya?

I know na napaka-harsh ko pero >_> ayoko naman na umasa yung tao 'no at tsaka sinong nagbigay sakanya ng permiso na pumunta siya rito at manligaw... hindi ko nga siya pinayagan ng ligawan ako ah.

Author’s: EHem! Meron ka bang sinabi doon?


-_- psh. Wala pa akong sinabi nakalimutan ko lang... sensiya na tao lang... hindi ako perfect na gaya ng iba diyan.

Author’s: Sino pinapatamaan mo? sila?

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon