-This chapter contains mixed Pov-
Harold Pov:
" Hoy lalaki saan mo ko dadalhin?" Sabi ko, dinala niya ako sa gilid ng blue company tapos sinuntok niya ako sa mukha.
"Aray!, Para saan yun?" Sabi ko habang naka hawak sa pisngi ko na sinuntok niya.
"Matagal ko nang gustong gawin to sayo at salamat nagawa ko na" sabi nito at umalis na.
I was dumbfounded kasi pagtapos kong gawin ang favor niya, bigla niya ako sinuntok
May sapak ba siya sa utak?
Kyle Pov:
Pagdating ko sa apartment dumeretcho agad ako sa room ko para pag aralan ang kaso ni liana, Pag pasok ko sa room ko umupo ako sa sahig at nilapag ang file case ni liana..
Based on my little investigation si liana ay isang superstar at kasabay niyang sumikat si lee nard sabay na sumikat sabay ding namatay pero ang pag kamatay nila ay mag kaiba si liana namatay dahil nag pakamatay daw but hindi pa sure ng police kung nag pakamatay talaga siya kasi habang nag iimbestiga sila may nakitang bakat ng kamay sa leeg niya, its means this case ay on going pa about lee nard naman ay hindi pa alam kung anong reason ng pag kamatay niya kasi sabi ng nag babantay ng gallery kung saan siya namatay ay natagpuan na lang daw niya si lee nard na naka higa sa sahig at wala ng malay..
Nakaka trigger ng confusion ang kaso ng dalawang to kasi may posibilidad na hindi tao ang gumawa nito at sure ako tungkol dun kasi sabi ng police na wala namang sakit at kaaway ang dalawa kaya walang mag tatakang kumuha ng buhay nila at sabi din daw na ok naman sila they dont feel suicidal while this two is in the showbiz world..
But the thing now is who's killed this two and why that killer killed them?
Niligpit ko ang mga papel ni liana at lumabas ulit ako ng apartment para puntahan ang station na katabi lang ng blue company because i know that station is the only way to solve liana case and im sure they are the key of truth in this two case, habang nag lalakad ako papuntang blue company may lalaking lumapit sa akin and he looks familiar
"Oh hi kyle hindi ko aakalain na mag kikita tayo dito" sabi ng lalaki habang napunta sa akin huminto ako sa pag lalakad i saw his hand na may rosary..
Kaya pala familiar siya
"Oh liana?, anong ginagawa mo dito?" Sabi ko
"Wala lang namamasyal lang... Yan ba yung file case ko?" Sabi niya
:are you... Stalking me?
L:bakit ko naman gagawin yun?
:Paano mo nalaman na file case mo ang hawak ko?
"Ah ano.. nahulaan ko lang... tama ba yung hula ko?" Sabi nito.
I take a deep breathe
" Sige una na ako" sabi ko at nilagpasan ko siya.
" You think i let you go?" Sabi nito, huminto ako sa pag lalakad at nilingon siya, he look at me.
BINABASA MO ANG
The Supernatural agents:Hide documents
Mystery / ThrillerAfter Ash found the one who killed the people from the orphanage he disappear for months makes all of the Supernatural Agents think he resigned secretly but in reality he just gone like a bubble was pop in the air. Until, one day chloe figure out a...