<Chen Pov when the Blue Company accept them as a part of Police Agents>
"Chief, chief, tingnan mo to" sabi ko habang natakbo na parang bata papunta kay chief dahil kasi natutuwa ako.
"Ano yan?" Sabi niya
"Letter From Blue Company, basahin mo" sabi ko at binigay sa kaniya ang letter, kinuha niya ito at binasa.
"Dear, Sissannie
Congratulations sa inyo kasali na kayo sa listahan ng mga Police Agents ng blue company... Wah, Yehey sa wakas natupad na din yung matagal natin na pangarap" natutuwang sabi ni chief.
" Totoo po ba chief na kasali na tayo sa listahan ng mga Police Agents? " Sabi ni evan
" Oo-"
" Oo totoo ang nabasa niyo walang halong biro"
Napatingin kami kay Ms.Tina na nag lalakad papasok ng station.
S:salamat po Ms.Tina sa pag tanggap sa amin
T:gusto ko kasi na i improve pa ang skills niyo bilang isang Supernatural Agent kaya sa company na kayo mag tratrabaho
S:ta-talaga po?
" Yes" sabi niya
" Salamat po Ms.Tina ng marami" sabi ko
" Salamat din sa inyo dahil niligtas niyo ang buhay ko.. naka handa na ba kayo?, Halika na dadalhin ko na kayo sa Blue company" sabi niya, pag tapos namin mag asikaso ng gamit sumakay na kami ng van pag dating namin sa blue company, pag pasok namin dun ay wine welcome kami ng mga employees nila.
" Dito sa room na ito ay ginawa namin para sa inyo at ayan pwede niyo ng gamitin enjoy" sabi ni Ms.Tina
" Ok po salamat ulit"sabi ni chief at umalis na si tina, pag pasok namin sa loob ng mini station nilibot ko ang mata ko maganda ito at maluwag kaysa sa luma naming station.
"Talagang pinag handaan nila ang pag dating natin dito" sabi ni veronica na naka tingin sa cabinet na may naka sabit na mga baril, pistol, shot gun, sniper gun, bomba, ibat ibang uri ng kutsilyo at iba pang bagay na pwede gamitin sa pag patay.
" Kaya nga" sabi naman ni evan.
"Mag asikaso na tayo at mag trabaho"sabi ni chief, pag tapos namin mag asikaso ng mga gamit nag punta na kami sa aming mga table at nag trabaho bilang isang Normal na agent.
Ganto pala ang feeling na isa kang agent.
Ngayon na tanggap na kami bilang isang police agent mas lalo kong gagawin ang makakaya ko para iligtas ang mga tao sa kamay ng mga demonyo o ng mga kakaibang nilalang.
BINABASA MO ANG
The Supernatural agents:Hide documents
Mystery / ThrillerAfter Ash found the one who killed the people from the orphanage he disappear for months makes all of the Supernatural Agents think he resigned secretly but in reality he just gone like a bubble was pop in the air. Until, one day chloe figure out a...