S2 Chapter 29:Never Comeback

11 17 0
                                    

<Ashley Pov>

Kahit ano pang gawin mo alvin para mapa balik mo ko sayo, wala ng talab yan..

-Flashback-

Papunta akong simbahan dala ang garbage bag na may katawan ng tao kasi ang katawan na ito ay iaalay ko sa black sheep kasi hindi na ako babalik pa sa simbahan.

Ang pag alay ng tao sa black sheep kailangan gawin kapag aalis ka ng simbahan para hindi dumikit sayo ang sumpa na ang tawag ay 'black curse', ang black curse ay matagal ng naka dikit sa simbahan dahil ang sumpa na yun ay parang chain namin once you break the chain without suffer anything you get killed by a curse.

Kaya ako aalis na sa simbahan kasi pagod na akong pakinggan ang mga bulong ni alvin na paulit uli na naikot sa ulo ko, anyway pag pasok ko sa simbahan nakita ko si alvin na may kasamang lalaki nakatayo silang dalawa sa tapat ng black sheep statue at nag uusap nag tago ako sa upuan at pinakinggan ang usapan nila, pag tapos nilang mag usap nilagay ni alvin ang kamay ng lalaki sa bowl at binuhos ni alvin ang black sheep blood sa kamay ng lalaki na nasa bowl tapos nun inalis na ni alvin ang kamay ng lalaki at nilagay sa telang puti.


-End-

Pag alis ng lalaki pumunta ako sa tapat ng black sheep statue at nilapag ang katawan na binugbog ko ng malala sa table i tied him up in the table, kinuha ko ang gold knife, wine glass, white handkerchief and the bowl sisimulan ko pa lang ang ritual..

"Aalis ka na dito?"

Napa lingon ako sa aking likodan at nakita ko si alvin

"Oo, kaya wag kang maingay" sabi ko at humarap sa katawan na tinali ko.

Av:gusto mo bang kumain muna bago umalis?

:no need, busog na ako

Av:ah sayang special pa naman ang ihahanda ko para sayo

"Complete package ba yan?" Pabiro kong sabi

"oo , he have a blood na kapag ininom mo makaka alis ka ng simbahan na ito ng walang sumpang papatay sayo" sabi niya, napalingon ako sa kaniya.

" Talaga?, Akin na para maka alis na ako" sabi ko

"I give him to you in one condition" sabi nito

:tch wag na

Av:bakit?

"may kondisyon pala, better na iaalay ko na lang ang lalaking to para maka alis na ako" sabi ko at humarap ulit sa lalaki, ayaw ko ng pumayag sa mga kondisyon niya kasi napapa hamak ako and i promise to myself i never comeback to him and to this black church kahit na ikakamamatay ko ang pag alis ko dito.

"Ok suit yourself" sabi nito

I roll my eyes at sinimulan na ang ritual, after the ritual ay umalis na agad ako sa simbahan.

"You will regret this my little sister" sabi ni alvin.

Hindi ko siya pinakinggan at tuloyan na umalis.

The Supernatural agents:Hide documentsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon