<Ken Pov>
" at gagawin kong kasinungalingan na pinatay ko siya" sabi ko at binigay ko kay kyle ang folder ng batang natagpuan na naka pako sa krus na nasa likod ng black church at alam din ng mga supernatural agents ang tungkol sa bata dahil balak na maghalukat ang mga supernatural agents case ni liana na binuhay ni silver para hindi matuloy ang pag hahalukat nila, i dont know is this plan is work.
Ayaw ko kasing malaman nila ang katotohanan tungkol sa nangyari kay liana dahil pag nagsimula na silang mag halukat dire-diretcho na sila hanggang sa mahuli nila ang nag pakana ng gulong to
Tungkol naman kay victor hindi ko siya pinatay, pinatay siya ni chen because i manipulate chen to kill victor i tell some lies about victor na pinaniwalaan niya kasi ang oras na minapula ko siya ay namatay ang nag iisang pamilya niya yung kuya niya, while he's suffering in sadness pinalala ko lalo yung kalungkutan niya at ayun sinunod niya ang sinabi ko he killed victor at pinalabas na nag pakamatay siya, at si chen?, Nasa akin siya kasi gagamitin ko ang katawan niya para itatak sa utak ng mga s.agent na nag pakamatay si victor hindi pinatay.
"What's your plan?" Sabi ni kyle.
"Kidnapped the agent who listen to us" sabi ko at tumingin ako sa gilid kasi may naramdaman akong may nakikinig sa amin ni kyle at alam ko na isa siyang agent, tumingin si kyle sa tinitingnan ko.
"Sige ako na ang bahala sa kaniya" sabi niya.
Hindi ko hahayaan ang agent na yun na isabi sa kapwa niya ang tunay na nangyari kay victor.
"Akala ko ba nasa iyo si chen?" Sabi ni kyle.
A:oo nasa akin nga siya
K:talaga?, Nakita ko kasi siya kanina sa station kalmadong kalmado
"Ano?" Taka kong sabi kasi, dinala ko si chen sa red city tapos mababalitaan ko na nasa station siya?
"I will show you his pictures after i do what you said" sabi nito at umalis na.
Who's the chen is he talking about?
Did chen has a double or something?
(Ken is a right hand of silver he is a normal human has a ability to control the others using their emotions)
BINABASA MO ANG
The Supernatural agents:Hide documents
Misterio / SuspensoAfter Ash found the one who killed the people from the orphanage he disappear for months makes all of the Supernatural Agents think he resigned secretly but in reality he just gone like a bubble was pop in the air. Until, one day chloe figure out a...