<Anna sister Pov>
"ANG KAPAL NG MUKHA MONG PUMUNTA DITO, PAG TAPOS MONG IWAN ANG KAPATID MO PARA LANG SA KASIYAHAN MO!" sabi ng tita namin ni anna at pinag tutulak ako palabas ng punerarya ni anna.
Hindi ko siya pinansin at nag lakad papunta sa kabaong ni anna
"Hoy babae umalis ka dito, hindi namin kailangan ang madamot na tao na kagaya mo!"
"Im-im sorry anna kung iniwan kita ng walang pasabi, im sorry i hope na mapatawad mo ko" sabi ko at nilagay ko ang puting rosas sa ibabaw ng kabaong niya....
---
Ako si Analiza Reyes ang kapatid ni anna, isa din akong monster hunter kagaya ni anna kaso si anna nag quit dahil gusto niya na makapag tapos muna ng pag aaral...
Dahil ang napili kong trabaho ay monster hunter lumayo muna ako sa aking pamilya at pag balik ko wala na si mama, papa at si anna tanging na abotan ko ay ang tita namin.
Akala ni tita na iniwan ko ang pamilya ko para sa lalaki o kung ano man bagay dahil hindi naman siya maniniwala na isa akong monster hunter kaya pinili ko na hindi na lang sabihin sa kaniya, kaya galit na galit siya sa akin nung namatay si anna dahil ang iniisip niya ay pinabayaan ko siya.
---
Aalis na sana ako sa punernarya nang binato ako ni tita ng plato tumama iyon sa aking ulo.
"Ayan, ayan ang nararapat sayo dahil pabaya ka!" Sabi niya, naka yuko lang ako at sinusubukan na hindi umiyak, inangat ko ang ulo ko.
"Wag kayong mag alala tita hindi niyo na ako makikita pa..kahit kailan" sabi ko at binangga ko siya sa balikat.
"Aba bastos kang bata ka, wag ka ng mag papakita pa kita dito ha, naiintindihan mo!" Sigaw nito, hindi ko siya pinansin.
Pag uwi ko nag impake na ako at sinigurado ko na walang bagay ko na maiiwan sa bahay ni tita, pag tapos kong mag impake lumabas na ako ng kuwarto..
"Ma si Liza aalis ng bahay oh" sabi ni luis ang pinsan kong 'Attention Seeker' habang naka tutok ang phone nito sa tenga niya
Pinag patuloy ko lang ang pag lalakad ko, pag labas ko ng bahay dumeretcho ako sa bus stop at sumakay ng bus papuntang gold city dahil dun ko balak na manirahan na, pag dating ko sa gold city..
Nag punta ako ng yellow street dahil ang street na yun ay maraming mga apartment buildings, pag dating ko dun naka kuha ako ng murang room apartment..
"Thank you po" sabi ko sa land lady na nag bigay sa akin ng susi, ang number ng room ko ay 505 nung nahanap ko na ang aking room pumasok na ako at inasikaso na ang aking mga gamit pero habang nag inaayos ko ang gamit ko may narinig akong kalabog na galing sa katabi kong room, sa ka curiosan ko lumabas ako ng room saglit para tingnan kung saan nang gagaling ang kalabog..
Narinig ko ang kalabog sa katabi kong kuwarto, naka bukas ito sumilip ako sa kuwarto may nakita akong lalaki na may dalang itak at isang lalaki na takot na takot, mukhang may balak siyang patayin ang lalaki bago pa mangyari ang hindi dapat nilabas ko ang baril galing sa aking jeans at...
*Bang
Pag bagsak ng lalaki sa sahig agad kong nilapitan ang biktima
BINABASA MO ANG
The Supernatural agents:Hide documents
Misterio / SuspensoAfter Ash found the one who killed the people from the orphanage he disappear for months makes all of the Supernatural Agents think he resigned secretly but in reality he just gone like a bubble was pop in the air. Until, one day chloe figure out a...