"Because the agent like you one day will be save the world" sabi ni robin habang nakatingin sa mata ko.
Yes robin i hope so.
-----------------------------------------------------------
Im christian salvador isa din sa mga chief ng blue agents, yes alam ko ang tungkol sa mga demons etc. na yan because i used to be an supernatural agent before kaso dahil sa nakakaramdam ako ng kakaiba umalis ako, kasi inassign ako ni sissannie (ang chief ng buong supernatural agent) na mag aral kung paano laruin ang mga paranormal games like ouija board, mirror, mirror on the wall etc. Para daw alam ko ang gagawin kung sakaling magamit ito ng mga demons as a trick to get me, dahil ako lang naman ang mahina ang loob sa s.agent kaya pwede akong kunin ng mga demons..Because demons want a weak person to make them strong at gamitin sa plano nila.
Sa una ok pa siya pero nang natapos kong laruin ang ouija board at yung ghost elevator nakaramdam ako ng kakaiba sa katawan ko at sa paligid ko hindi ko alam kung bakit ganon tinapos ko naman ang laro..
So ayun nag simula akong mag hallucinate.. para hindi ako mabaliw nag quit ako as a s.agent at lumipat ako ng red city makalipas ang ilang months naging ok na ako at bumalik ako sa blue city para ifocus ang sarili ko sa pagiging police agent.
-----------------------------------------------------------
"Ah sige alis na ako kita na lang tayo bukas?" Sabi niya at tumayo.
"Sige bye" sabi ko at umalis na siya.
Pagtapos ng aming work umuwi na ako, bago ako umuwi nakita ko si kristela na pumunta sa likod ng building, sinundan ko siya, pagdating ko sa likod nakita ko siyang may kausap na lalaki na may black star sa likod ng palad niya na nakita ko sa babaeng namatay dahil sa car accident noon..bago siya maka lingon sa gawi ko agad akong umalis..
Pumunta ako ng bus station, pag dating ng bus papasok sana ako sa loob..
*Tuds
"Ano ba tumingin ka nga sa dinadaanan mo" sabi ng lalaking naka bangga sa akin at pumasok na sa bus.
Tinaasan ko siya ng kilay at pumasok na sa loob ng bus umupo ako sa upuan na malapit sa lalaking binangga ako, pinag mamasdan ko siya ng napansin ko ang plastic bag na nasa tabi niya ay may dugo.
Did he killed someone or its just a meat or fish?
Pagdating ng bus sa red city bumaba na ako, while im walking in the street to ruby street i feel someone following me sa una binalewala ko pero hindi mawala sa pakiramdam ko na may sumusunod sa akin kaya huminto ako bago ako lumingon sa aking likodan nakita ko ang sahig na tinatapakan ko na may black star?..
Black star?, What is this?
*Slash
"I wont let you tell to the police what you saw in my plastic bag" sabi nito, habang hawak ko ang kamay niya na may kutsilyo..
"Pupunta ako ng store" sabi ko.
"Really?"
"Sino ka ba?, Anong kailangan mo sa akin?" Sabi ko, binaba niya ang kamay niya tas may kinuha siya sa bulsa niya at binigay sa akin.
"Kapag nahanap mo ang lalaking yan tawagan mo ko hm?" Sabi nito at umalis.
Tiningnan ko ang picture ng high school student na hinahanap niya.
Mahanap ko man ang lalaking to hindi ko sasabihin sa kaniya dahil alam ko na may gagawin siya sa lalaking to.
But this boy is so familiar to me..
Pag alis ng lalaki tiningnan ko ang tinatapakan ko, wala na ang black star sa tinatapakan ko tas nakita ko ang number niya sa likod ng pic ng lalaki.
He is a demon in a human body but his breed is different than others dahil sa lahat ng demon na na meet ko noon ay siya lang ang meron mark kapag nakita niya ang biktima niya.
Interesting
BINABASA MO ANG
The Supernatural agents:Hide documents
Mystery / ThrillerAfter Ash found the one who killed the people from the orphanage he disappear for months makes all of the Supernatural Agents think he resigned secretly but in reality he just gone like a bubble was pop in the air. Until, one day chloe figure out a...