Hawak ko ang kutsilyo at naka tayo sa tapat ng salamin nag dadalawang isip kasi ako kung papatayin ko ang sarili ko o hindi...
-Flashback-
"Ibalik mo na yung katawan ko alvin" sabi ko habang naka hawak sa riles ng kulungan, akala ko babagohin niya buhay ko nag kamali ako, kinulong ako ni alvin para patayin para mapa sa kaniya na ang katawan ko.
"Bakit ko ibabalik?, pumayag ka sa usapan natin di ba?" Sabi nito
:parang awa mo na alvin gusto ko na yung katawan ko
A:gusto mo bang ibalik ko ang katawan mo?
:oo
A:pag ginawa mo ang sasabihin ko ibabalik ko ang katawan mo ok ba yun sayo?
:oo, ok lang
"gamit ang katawan mo gusto ko na hanapin mo ang babaeng naka cloak na itim at patayin mo" sabi nito, nag isip ako at may naisip akong ideya..
" Sige papayag ako" sabi ko
" Ok" sabi niya at pinakawalan ako, tapos nilagay niya ang hintuturo niya sa aking noo at hinimatay ako...
---
Pumayag ako sa usapan namin ni alvin hindi para gawin ang sinabi niya para patayin ang sarili ko dahil ito lang ang napili kong paraan para hindi ako mag hirap pero pinipigilan ako ng konsensiya ko kaya naka tingin lang ako sa kutsilyo at nag iisip kung papatayin ko ba ang sarili ko o hindi..
Wag mo ng gawin ang binabalak mo dahil alam ko na hindi mo magagawa na patayin ang sarili mo
"Tumigil ka alvin" sabi ko
Tingnan natin kung saksakin mo ang sarili mo
Tumingin ako sa salamin
"Alvin" sabi ko habang nakatingin sa salamin.
Bakit?
"Manood ka" sabi ko at tinapat ko ang kutsilyo sa aking leeg at hiniwa ko ang leeg ko, pag hiwa ko ng aking leeg nabitawan ko ang kutsilyo at napa luhod habang hawak ang leeg ko.
"Na-nakita mo ba yu-yun alvin?" Sabi ko habang hawak ang leeg ko.
"Oo kitang kita" sabi nito, nakita ko siya sa salamin na nag lalakad papunta sa akin umupo siya at hinawakan ang balikat ko.
"Nakikita ko sa mata mo ang takot, nagawa mo ang bagay na yan dahil sa takot tama?" Sabi nito, hindi ako umimik kasi nahihirapan na akong huminga, inalis niya ang kamay ko na nasa aking leeg at nilagay niya ang kamay niya sa aking dibdib dahan dahan niyang ginagapang ang kamay niya papunta sa leeg ko, pag dating ng kamay niya sa aking leeg hinawakan niya ito
"Hindi mo tinupad ang usapan natin kaya..." Sabi nito at naramdaman ko ang matalas niyang kuko na naka pasok sa nag dudugo kong leeg
"Mag hirap ka" sabi niya at nilubog niya ang mahaba niyang kuko sa sugat, napa hawak ako sa kamay niya sa sobrang sakit
"A-alvin a-ang sakit ARGH!" sabi ko lalo niyang nilubog ang kuko niya sa laman ng aking sugat, sa gusto kong maka wala sa sakit sinisipa sipa ko ang sahig at napapa kapit ako lalo sa kamay niya hanggang sa unti unti na akong nang hihina at sumuko na..
Hindi ako nag isip ng mabuti kaya ito ako i regret for what i done, magulo na nga ang buhay ko mas lalo ko pang ginulo at nadala ko pa ang sarili ko sa kamatayan..
BINABASA MO ANG
The Supernatural agents:Hide documents
Mystery / ThrillerAfter Ash found the one who killed the people from the orphanage he disappear for months makes all of the Supernatural Agents think he resigned secretly but in reality he just gone like a bubble was pop in the air. Until, one day chloe figure out a...