Chapter Twenty Six
"Hi Kenon ball!" Sabi ni Brent na biglang sumulpot sa harap ko. Tawag niya na sakin ngayon 'Kenon ball'. Ang corny niya no? Medyo close na kasi kami dahil halos 1 month na yung practice. Pagka tapos ng Foundation Day kinabukasan Prom na. Second day na ng Foundation ngayon, last na bukas. Faaaak, ayoko! I connot! Pino provoke ako ng Prom nayan!
Naaalala ko yung Tukmol pag sina samahan ng 'ball' yung pangalan ko, kaya nasabi ko nalang; "Corny mo pwe." and chuckled. 1 month ko narin kasing di pinapansin yon eh. Tss never mind. No one cares right?
Pero cute ka padin. Hihi.
WHAT?! BULLSHIT, I DIDN'T SAY THAT AH!
Eh, diba crush mo siya?
HELL NO!
Hell no, hell no. You won't die on telling the truth. Bambuhin kita diyan eh. Hmmp!
HINDI NAMAN TALAGA EH! MAMATAY KA MAN!
Talaga? Mamatay man Mame mo? *grin
Tss.. oo na... kdie. Ayoko mawala mame ko, I cannot. I'll never do. I'd rather die.
Inakbayan niya ko. "Bibigyan lang naman kita ng Blue lemonade, ako pa naganyan. Ouch, it hurts from the depth of my heart. Huhu." Napa hawak pa siya kunwari sa dibdib niya na parang nahurt talaga siya.
Eh kung paslangin ko kaya to. Joke lang.
We deep inside kinikilig na yan dahil binigyan siya ng Lemonade. Harot mo pre, seryoso. Sarap mo konyatan.
Sabi mo eh. K.
Talaga.
Oo na. Kilig much.
"Bro, ang corny talaga seryoso." Sabi ko tapos tumingin ako sa side na hindi niya makikita at kenelegkeleg. Bullcrapshit, ano bang nagyayari sakin?
"Tss. Eto na nga yung Lemonade mo Kennon ball." He smiled and gave me the Lemonade. Kelegkeleg hihi. Papa laminate ko tong baso mamaya. Hihi.
Baka malaminate?
Kkkkkkkkkdieeeeeeeeeee.
Nagulat ako ng biglang may humila sakin at hinila ako palayo kay kras.
"What?!" Annoyed na sabi ko sa nanghila sakin. Tss. Si TUKMOL. Napaka TUKMOL talaga.
He looked directly into my eyes and I don't know what's with my feeling right now. Parang kinakabahan ako na ewan na parang nasusuka na natatae. I never felt this in my entire life man. Damnitttt.
"Why are you letting him put his fucking arm on you?!" Hinawakan niya ko sa balikat para humarap sakanya. Deym bakit parang nakuryente ako?
Dahil lang naman siguro matagal na kaming hindi naguusap diba?
Yeah. That's right, that's right.
"Let me go, and you don't care on what he and I, were doing! Am I complaining on what you're doing?! Hindi diba? Pakielamero tss." I chuckled sarcastically. "Don ka na kay Rottweiler. Get off my arm. Bagay kayo non. Hahaha."
He just smirked like a thriumphant.
Beach please!
Magsama kayong dalawa! Biats! Betch! Bits! Beats! Biiiiiiiiiiitch! Lalaking beach!
PINO PROVOKE NIYO KO AH! P-R-O-V-O-K-E. PROVOKE! Hahahaha.
"Why? Are you JEALOUS Neijiballs? Selos ka no? Hahaha." Nilapit niya sakin yung muka niya. Napa atras ako sa ginawa niya.