Chapter Twenty Seven
*Lean on by Major lazer playing*
Narinig kong tumunog yung phone ko. Pero hindi ko inunlock agad kasi ang ganda ng ringtone ko eh. Hahahaha. Text lang naman yon eh.
Pag tingin ko sa screen unregistered number yung nakalagay.
1 text message from +09999999999
Itago nalang natin sa pangalang 'Trololol' yung nagtext.
Trololol:
Neijiballs. Neijiballs. Neijiballs. Pst. Pst. Pst.
Ako:
Who's this?
Trololol:
Can I call you? Please answer my call. Ha, Neijiballs? Neijiballs, ha?
EDI WOW!
Ang kapal netong Trololol na 'to ah. Close kami eh. Tropa ko yan eh.*sarcasm
Ako:
I'll not answer. Tell me who you are first.
Bakit ko pa ba kasi nire-reply-an toin the first place. Tss.Trololol:
It's Kobe. Ken, please talk to me. I'll call you. Is that okay?
Tss. Wow nalang ang masesay! Mas lalo palang di na dapat ako mag reply.
Tsaka oo nga pala. Sino pa bang may tawag sakin ng 'Neijiballs'? Si Tukmol lang naman. Tss shunga.
Di ko na nireplyan. Are we close. Duh.
Nag text ulit siya.
Trololol:
Silence means yes, so I guess it's a yes. ;)
Talk my foot. Bala ka diyan. 'Who you' ka sakin boy. Hahahaha.
Pagka patay ko ng phone narinig ko agad na may tumawag.
Si Trololo--este si Tukmol.
Tsk! Ano bang problema neto?! Sino bang nagbigay sakanya ng number ko?! Mahe-head bat ko talaga nagbigay dito non. Humanda talaga siya sakin.
Ginawa ko, sinilent ko nalang yung phone ko at humiga. Nandito ako sa couch kasama si Dade. We're watching Adventure Time. (Seryoso.) TAPOS NADISTURB AKO DAHIL LANG SA NONSENSE NA TEXT NI TUKMOL.
"Who are you texting?" Seryosong tanong ni Dade. What's with the serious tone De?
"I don't know De. Wrong number perhaps. No, wrong number pala talaga." Palusot ko.
Palusot.com.ph
"Boy or Girl?"
Dafuq?
"Boy."
Ay shit! Wrong move! Napag hahalataang alam ko kung sino. Aish, dim-witted!
"You don't know huh? You don't know." Serious padin siya at naka tingin lang sa TV. Problema neto ni Kenji Williams?
Khuletszx neto ni Dade. HAHAHAHA.
"I didn't reply after I asked his name na naman po eh." Totoo naman diba?
"Who the hell is he? Para mapa salvage ko na." Seryosong sabi niya na parang medyo galit.
Natawa ako. "Seriously Kenji?! OA." I laughed.