Chương 16

3K 529 21
                                    

Takemichi gãi má nhìn quanh, đây là một công ty lớn nha, xung quanh tấp nập người qua lại. Theo Inui phổ cập kiến thức, đây là công ty do Kisaki Tetta đứng đầu cùng giám đốc điều hành là Hanma Shuji. Đây là nơi mà những nhóm nhạc đình đám đã phát triển lớn mạnh. Trước đây cậu chính là tại đây phát triển những không có tiếng tăm, xung quanh cậu có quá nhiều người xuất sắc khiến thân chủ vô tình lại bị ẩn mất, bản thân cũng vì thế mà tự ti mà biến mất khỏi giới giải trí, về sau debut với nhóm nhạc mới cũng vì vấn đề này mà khiến bài debut đầu tiên trở nên thảm hại.

Thực ra ban đầu, tất cả đã ngồi lại nói chuyện với nhau vì vấn đề này, phải biết quá khứ Takemichi như thế thì hơn bất cứ ai mỗi thành viên trong nhóm đều hiểu rõ, họ cố tình né công ty này ra mà chọn công ty thấp hơn một bậc để phát triển, chính là tránh để Takemichi vì những đồng đội cũ mà khó xử ảnh hưởng tâm lý. Nhưng sau một hồi thì leader của bọn nó lại nói không sao, vì quá lo lắng nên cả đám đã đi được một phần ba quá trình cho bài hát mới thì việc kí hợp đồng này mới được cả nhóm thông qua. Ema và Hinata lại là người quen của công ty, hai anh dẫn theo Takemichi cùng Teru và Inui tới đó để thoả thuận hợp đồng.

"Tự dưng thấy lo quá.." Takemichi giật giật áo Inui lầm bầm, cảm thấy có chút lo lắng y như lần đầu cậu mới xuyên tới đây và thực hiện bài hát đầu tiên. Với hiểu biết âm nhạc ở mức âm vô cực thì cậu đã điên cuồng học nhạc và tìm hiểu nó thật tốt, thậm chí dạo đây còn theo Yamagishi học đánh ghi-ta điện.

"Mày mà cũng biết lo sao?" Inui nhìn cậu, đưa tay xoa xoa cái đầu bông bông của đội trưởng, cảm thấy lâng lâng trong người.

"Tao biết chứ! Inuipee không lo à?"

"Trước đây khi còn ở Hắc Long việc đi kí hợp đồng là do tao và Koko đảm nhiệm, Taiju chỉ cần ra quyết định"

Takemichi nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Inui, cậu ở kiếp trước vì cả ngày đánh nhau nên chẳng để ý vấn đề này, bây giờ nhìn kĩ thì thấy Inuipee rất đẹp trai nha. Với nhan sắc cực phẩm này thì Inui cùng Takuya sẽ trở thành bộ ba 'hồng nhan' của nhóm không sớm thì muộn. Thân là đội trưởng, Takemichi cảm thấy hãnh diện.

"Ra đây nào Takemichi"

Hinata cầm tay Takemichi ra khỏi thang máy sau khi nhìn tiểu đội trưởng đơ người nhìn Inui chằm chằm, thiếu điều chỉ muốn chảy nước dãi ra rồi đưa lưỡi liếm liếm cậu ta.

"A, vâng?"

"Haiz, bản tính nổi lên đấy"

Teru thở dài ngao ngán, quả thực Takemichi chính là kẻ mê cái đẹp chính hiệu. Cậu sẽ dám nhìn chằm chằm vào một người có khuôn mặt xinh đẹp, cho dù sẽ không nảy sinh ra phản ứng sinh lí nhưng như vậy sẽ khiến người ta hiểu lầm nhiều lắm a.

Đến cửa phòng giám đốc, cả nhóm năm người đã nghe thấy tiếng cãi nhau. Hinata gãi má kêu mọi người đứng đợi một chút rồi vào tìm cậu bạn tốt của mình.

"Woa ...Hinata quen giám đốc sao?"

"Hina cậu ta quen người đứng đầu công ty, Kisaki Tetta, họ là bạn tốt của nhau đó"

"Thân phận quá dữ.."

Teru ngạc nhiên, đến giờ nó vẫn chưa hiểu lắm vì sao Hinata và Ema lại nhất quyết muốn làm trợ lý và đại diện cho nhóm cậu. Inui thì muốn đi theo Takemichi vì hắn chọn cậu vậy còn hai vị kia là vì cái gì?

"Được rồi, vào đi mọi người"

Hinata cười cười ngó ra, Takemichi mau chóng đi theo mọi người vào. Vì bản thân bé bé nên cậu lọt thỏm ở giữa hai người Teru và Inui, cậu còn phải cố ngăn cản cái tính tò mò đế bản thân không phải ngó nghiêng xung quanh xem phòng giám đốc lớn thế nào.

"Cuối cùng cũng đồng ý rồi à?"

"Ừ, họ chần chờ mãi mới đồng ý. Cậu coi bài gần nhất của họ chưa? Nếu thấy ổn có thể kí hợp đồng luôn"

"Tôi chưa xem, tại đây để main vocal hát thử đi"

Kisaki chống cằm nhìn bạn tốt của mình, xem cậu ta dẫn được những hạt giống tốt nào tới. Bên kia còn có khách do Hanma tiếp, càng ngày các nhóm nhạc càng phiền phức, gã cảm thấy mệt mỏi.

"Teru.. thử luôn bài lần trước nhé?"

"Được"

Nói rồi Teru hắng giọng một cái rồi hát đoạn đơn khúc mở đầu. Chất giọng trầm nhẹ nhàng cất lên, khá phù hợp với lời phổ. Đến một đoạn nhất định thì nó liền dừng lại, Kisaki chống cằm gật nhẹ, cảm thấy rất tốt. Chỉ là dừng lại một lúc khá lâu thì mới có có một giọng khác tiếp tục, giọng hát cao trong cất lên, đối lập hoàn toàn với Teru khi nãy vừa hát, nói là đối lập nhưng lại hoà hợp một cách kì lạ. Giọng hát thứ hai cũng khiến Kisaki có chút quen thuộc. Teru thỉnh thoảng theo đó mà chỉnh lại giọng hát bè cho đứa bạn mình.

Inui quay qua nhìn, hắn thường chỉ để ý đến Takemichi hát ra sao còn Teru thì..khụ hắn không để ý cho lắm. Hôm nay nghe hai người họ hát hắn mới thấy đặc biệt, độ hảo cảm dành cho Teru cũng tăng lên một chút ít.

"Thằng cống rãnh?"

"??"

___________Hết chương 16___________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ