Takemichi hậm hực đi xuống nhà lấy đồ ăn được giao đến. Ai nói leader sẽ được an nhàn chỉ tay năm ngón? Cậu chính là minh chứng cho việc, làm Leader không những không được chỉ tay năm ngon mà còn phải làm việc vặt.
Takemichi đưa tiền cho shipper rồi đem theo đồ ăn lên tầng. Takemichi đã vui vẻ nhận lấy gói khoai tây chiên từ Akkun cùng bánh tráng miệng từ Inui, cậu sẽ coi đây là tiền công đi lấy đồ ăn của mình
Mọi người đã ăn uống no nê rồi dọn dẹp và kéo nhau đi ngủ.
[...]
"Này này! Ba đứa mày mau dậy đi"Yamagishi cùng Makoto gõ cửa ba tiếng rồi trực tiếp đẩy cửa vào đem ba đứa Takemichi đang ngủ ngon lành lay tỉnh.
"Mới sáng sớm mà...hai đứa bay dậy sớm quá vậy..?"
Teru đưa tay lên dụi mắt, nghi ngờ nhìn hai đứa Makoto với vẻ mặt vô cùng bất mãn. Nó nhớ không nhầm thì hai đứa này chỉ dậy sớm hơn Takemichi một lúc?
"Hina_kun không gọi được cho mày nên gọi qua cho Akkun, mau dậy đi nhanh lên. Có biến rồi!"
Ba đứa nó đành ngoan ngoãn ngồi dậy đi vscn rồi tập chung lại phòng khách. Lúc ra đã thấy Hinata cùng Ema biểu tình nghiêm trọng nhìn họ.
"Hina? Có chuyện gì vậy?"
"Tch, bọn nhà báo đăng báo lá cải về mọi người đấy! Mẹ kiếp, đây là cố tình gây sự, dìm người bên mình xuống!"
Ema bất mãn đập mạnh một cái xuống bàn, bên bọn họ rõ là chưa từng gây sự hay gây thù với bất cứ ai có quyền thế. Người của anh hai thì chắc chắn không rảnh để làm ba cái chuyện thừa thãi này.
"Là sao cơ? Hai người nói rõ ra xem nào?"
Takemichi đây tay lên xoa xoa cái đầu xù của mình, vô cùng khó hiểu hỏi lại y. Chuyện gì mà sáng sớm ngày ra đã khiến hai vị trợ lý quản lý nhà bọn cậu mặt mày khó coi như vậy?
Thế là cả đám bảy đứa chụm đầu vào cái máy tính bảng nho nhỏ để hóng xem báo viết gì về mình
/Tiêu đề BD11 là nhóm nhạc hay một tổ hợp tập chung những kẻ thất bại!?
Leader Hanagaki Takemichi từng là cựu thành viên của Touman. Nghe đồn rằng vì cậu ta mà nhóm nhạc huyền thoại tan rã?!
Bộ tứ Mizo vì tiền và danh tiếng nên đi theo BD11?!
Inui Seishu, cựu thành viên Hắc Long đời 10 có thật sự trung thành hay chỉ là viện cớ cho sự phản bội?
Teru Fujihara có phải đã từng đụng qua dao kéo?! Một kẻ có tính cách thất thường hành hung đồng nghiệp?/
"Ủa, Inui, mày viện cớ gì mà để người ta nói cho thế này?"
"...Tao chỉ bảo là Taiju trao lại trách nhiệm cho mình thôi?"
Inui chống cằm nhàm chán nhìn một loạt câu hỏi cùng với câu trả lời tự biên của bài báo. Hắn đang tự hỏi là lời nào của mình là biện minh đây?
"Rồi Akkun, bọn mày đi theo tao vì tiền và danh tiếng à?"
"Bọn tao còn suýt vỡ nợ vì mày, tiền với danh tiếng thì chưa thấy đâu nhưng ví của tao thì còn có hai tờ giấy nợ"
Akkun nhún nhún vai đáp lại, bộ tứ Mizo được một phen cười ra nước mắt. Đúng là báo lá cải, vô lý như vậy mà cũng đặt câu hỏi cho được, chả hiểu người biên soạn bài báo đỗ đại học báo trí kiểu gì đây!
"Tao đang tự hỏi là họ lấy đâu ra cái bằng chứng Teru phẫu thuật thẩm mỹ để đặt câu hỏi. Hahaha, tới Teru, mày sửa được những cái gì rồi?"
"Có lẽ cái tao sửa tiếp theo là cái nết của thằng biên soạn bài báo"
Teru thoải mái đáp lại một câu, nó sẽ cho người biên soạn bài báo này biết thế nào là tính khí thất thường hay hành hung đồng nghiệp. Ân, trả lời hộ hắn luôn
Bọn họ tự giác không kể lại chuyện của Takemichi trong quá khứ, đó là vết thương lòng của Takemichi nhiều năm, có thể không đung thì không đụng.
"Đây không phải báo lá cải đâu, được toà soạn khá nổi đăng đấy"
Hinata biết bọn họ đã tự coi đây là báo lá cải nên không phản ứng quá gắt, thậm chí còn coi đây là chuyê nhỏ. Chỉ đến khi Hinata nói rằng đấy là bài được toà soạn chính quy đăng thì nụ cười trên môi mấy đứa nó vụt tắt, Takemichi nhướn mày coi lại toà soạn, quả thực là một toà soạn khá có tiếng
"Rốt cuộc thằng viết bài báo làm thế nào để đỗ được đại học báo chí vậy mà đi làm vậy? Mà làm thế nào mà công ty đó thuê được hắn vô vậy?"
_____________ Hết chương 44_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
FanfictionTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...