Chương 34

2.5K 469 11
                                    

"Hina, có thể không đến được không.."

"Không thể, chỉ là giao lưu giữa các nhóm trực thuộc công ty thôi mà, Takemichi đừng lo lắng quá.

Hina nhìn Leader của mình phụng phịu thì tâm mềm nhũn. Anh đã đăng kí cho nhóm với cái tên BD11, cũng nhân tiện Kisaki lại tổ chức buổi tiệc giao lưu giữa mọi người với nhau. Nếu không phải đây là bắt buộc thì anh cũng không muốn để nhóm đi, mấy nhóm nhạc trong công ty toàn thành phần bất thường.

Phạm Thiên thì là vỏ bọc cho băng đảng tội phạm

Song Long thì nhìn toàn mỹ nam nhưng phía sau cũng chẳng kém Phạm Thiên là mấy.

Còn có ca sĩ solo Izana Kurokawa và South Terano hai tên quá vật này thì khỏi nói..

Hay là Phạm? Tập hợp những huyền thoại với giọng nam chính Senju Kawaragi.

Người mẫu Hakkai Shiba cùng quản lý Yuzuha Shiba?

Bộ đôi song ác?

Mẹ kiếp toàn một đám nguy hiểm hội tụ lại với nhau đàm đạo chuyện nhân sinh. Anh chính là không muốn để đám người này ảnh hưởng xấu tới mấy đứa nhóc nhà mình!!

"Teru..."

"Sao?"

"Tao sợ.."

Takemichi nhớ rằng những gì đã xảy ra trong kí ức của thân chủ. Rõ là một tên ngốc..

Thân chủ thích hát, từ lúc bé đã rất thích.

Sau liền cùng đám bạn thân của mình là tụi Mikey tạo nên một nhóm nhạc lớn lấy tên Touman. Cứ tưởng như vậy là hạnh phúc khi nhóm càng nổi tiếng, thân chủ nhận ra bản thân vốn không được yêu thích, là một đứa nhóc sao có thể chịu được đàm tiếu của mạng xã hội?

Thân chủ vẫn vì đam mê mà cố gắng học hỏi rất nhiều, cố gắng từng bước từng bước nhưng suy cjo cùng người bình thường thì đâu thể nào thắng được thiên tài? Nhóm nhạc càng nổi, Takemichi càng bị lép vế thậm chí nhiều fan của nhóm còn không nhớ tới sự hiện diện của thân chủ.

Thân chủ có thể không bao giờ bỏ cuộc nhưng nào có thể không cảm thấy mệt mỏi? Chính là vì việc này cậu muốn tách khỏi nhóm, nghỉ ngơi một thời gian. Chỉ là Mikey luôn cứng đầu không muốn cậu đi, Draken lại cảm thấy thân chủ không ổn nên cũng lại thuận theo ý cậu nói cậu làm việc bản thân thấy thoải mái là được. Chính vì bất đồng quan điểm nên họ cãi nhau, chiến tranh lạnh. Còn về phần Chifuyu, cộng sự của cậu dù không muốn nhưng lại vẫn luôn ủng hộ cậu nhưng không biết vì gì lại đổi ý cuối cùng là cùng cậu cãi nhau. Thành ra thân chủ cứ như vậy liền bỏ đi và gặp lại đứa bạn thanh mai trúc mã là Teru.

Và sau đó, cậu liền cùng Teru cùng đám Akkun quyết định thành lập nhóm nhạc. Khoảng thời gian đầu, thân chủ chỉ cùng Teru hoạt động cùng đi thi vài cuộc thi nhỏ lẻ. Đến đoạn gặp BD10 của Taiju, cậu cùng hắn chả biết thế nào liền như oan gia ngõ hẹp đi đến đâu cũng gặp nhau, cuối cùng chẳng biết dây dưa thế quái nào mà dây đến tận khi kéo nhau vào cuộc thi do hắn ta tổ chức.

Vật cược lần đó là nếu cậu thua thì cậu phải vào BD10 còn nếu cậu thắng thì BD10 là của cậu. Từ chối thế nào cũng không được thành ra phải thi, chẳng biết ngày đó thân chủ làm sao để thắng cơ mà Koko và Inui liền rời đi đâu, còn Taiju thì thật sự giải nghệ!! Thân chủ khi đó tưởng Taiju đùa nên thấy hắn thật sự giải nghệ thì sốc đến độ hàm muốn rơi khỏi khuôn mặt...

Takemichi tiếp nhận kí ức chỉ có thể than một tiếng, cậu cơ bản là vẫn bị chi phối bởi cảm xúc từ thân chủ nên nhiều cái nếu liên quan đến quá khứ cơ thể sẽ tự phản xạ mà sợ hãi.

Thật phiền...cậu mới không sợ đám người đó!!

__________Hết chương 33__________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ