MV của nhóm rất nhanh đã ra mắt, thế mà lần này lượt view so với hai MV trước liền chính là rất cao! Không uổng công bọn nó mất nhiều ngày để quay ra một MV hoàn chỉnh, công lao của đạo diễn cùng ekip phía sau quá lớn!
Sau MV thứ hai, lượng fan ủng hộ của cả nhóm vậy mà cũng tăng lên rất nhanh! Bỏ qua thất bại của bài debut lúc này sự nghiệp của cả đám đều rất ổn định.
Akkun thật sự có tài trong khoản sáng tác, thành công từ đầu đến cuối của nhóm đều nhờ những bài hát do Akkun sáng tác ra. Ngoài ra còn có giai điệu do Makoto và Yamagishi phối hợp tạo nên nữa. Bài hát lần này thật sự rất bắt tai với lời nhạc mang ý nghĩ sâu sắc liền trở nên rất nổi y,sau khi vừa ra mắt.
[...]
"Takemichi, bộ phim mày đóng ra mắt rồi này"Teru cầm cái máy tính bảng, lướt lướt một trận. Phải nói Takemichi đóng vai này thật sự rất tốt, từ khí chất đến lời thoại đều vô cùng đỉnh, chắc chắn nếu chỉ nhìn qua thì thật sự sẽ chẳng ai nghĩ idol có biệt danh mặt trời nhỏ lại có thể đóng một vai ác, mà còn đóng rất đỉnh. Một tên côn đồ đòi nợ cần gì thì Takemichi có thứ đó. Chưa lể thiết lập nhân vật của nam phản diện nọ chính là một ngụy công tử chính hiệu, ngoài sáng thì hiền lành nho nhã, cái gì cũng theo chuẩn mực định ra nhưng trong tối thì chính là một tên đòi nợ có tiếng ác độc, giết người không gớm tay. Mà Takemichi lại thật sự đóng rất tốt, cả hai tính cách khác biệt như vậy cũng không làm khó được cậu. Không ai có thể phủ nhận được rằng Takemichi rất tài năng.
"..." Tài năng con khỉ, khí chất là phải bao nhiêu năm trải đời, chinh chiến cậu mới có thể rèn ra được chứ đâu thể như cái khí chất bá vương bẩm sinh của Mikey, một phát liền có thể khiến người ta sợ hãi đâu.
Hôm nay bọn nó được nghỉ ngơi một ngày dưỡng sức, phải nói Kisaki ở đây là một lãnh đạo khá tâm lý, không như tên Kisaki ở thế giới trước của cậu, tâm địa quá ác độc, lấy không được liền hủy diệt nó, hắn không có thì không ai có được.
Chuyện đã qua rồi thì nên để nó qua đi, Takemichi gạt bỏ những kí ức kiếp trước đột nhiên ùa về mà tập chung coi mấy món đồ nhỏ mà nhà sản xuất cho cùng đứa bạn mình.
"Teru, đi coi rạp đi, tao muốn xem bản thân tao đóng phim sẽ thế nào, hẳn là sẽ bị mắng vì quá cứng nhấc đi"
"Được, lấy mũ đi".
Nói rồi cả hai đứa nó lén trốn khỏi nhà để dắt nhau đi coi phim do Takemichi đóng. Việc Takemichi đóng phim thì ngoài đoàn làm phim và Teru biết mặc dù là kiểu gì họ cũng sẽ phát hiện ra bộ phim sớm thôi nhưng giấu được bao lâu liền giấu đi, họ mà biết thì cậu sẽ bị tra tấn lỗ tai vì sao lại không nói cho họ thế này thế kia
Kiểu gì cũng bị tra tấn, thôi thì tra tấn sau cũng được.
Nhưng bộ phim này, ngoài chính chủ cho rằng bản thân diễn hơi sượng, còn nói nhìn một lúc thì thấy có biết bao nhiêu lỗi may là không đóng phim nữa chứ mà để mấy nhà phê bình xem được chắc họ tức mà rụng hết tóc thì nhiều người lại rất thích vai này. Muốn tìm kiếm diễn viên thủ vai nam phản diện, chỉ là ai ngờ tới, người diễn nó chính là thiếu niên có nét mặt baby đáng yêu, phong cách thường ngày cũng mang đậm là một em trai quốc dân. Mấy ai mà ngờ được, kẻ buông lời thô tục cùng chiếc nhan sắc ngầu lòi kia lại chính là cậu chứ, cơ bản là hai thái cực khác nhau đó!!
_____________Hết chương 27_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
FanfictionTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...