Chương 61

1.5K 280 23
                                    

BD11 thấy Leader của bọn nó đã mở đầu thì mắc gì chúng nó không hùa theo? Khi này cả đám 7 thằng đàn ông làm trò ngồi cạnh Hinata cùng Ema khóc lóc ỉ ôi, không còn giữ hình tượng mặt mũi gì nữa.

Diễn viên cũng có cái lợi của nó, muốn khóc liền khóc. Đây là từ Takemichi dạy ra cả.

Hinata Tachibana nhìn đám lóc nhóc ngồi dưới chân khóc lóc mà đau lòng. Với kinh nghiệm trong nghề nhiều năm, y thừa biết họ chỉ đang diễn nhưng ai bảo là y lỡ đưa chân lọt vào cái hố sâu không đáy này chứ?

Y khẩu phật tâm xà, miệng cười an ủi bảy tiểu quỷ đang khóc nháo nhưng trong đại não đã bày ra đủ thủ đoạn để hạ bệ cô MC kia. Phải biết y đã đứng sau dặn dò rằng chương trình không được hỏi những vấn đề về quá khứ nhưng mấy lão già đó có vẻ không để y vào mắt.

Từng câu, từng câu đều như có ý định lũ nhóc nhà y kéo xuống. Thủ đoạn được đấy, tiếc là không có một kẻ đủ nhanh và chí mạng để đạp đổ những câu phản dame từ BD11

"Nào, mọi người đừng khóc, đi tẩy trang rồi ta về thôi"

Ema cười trừ nhìn bảy người bọn họ rồi nhanh chóng giúp mấy con ma lem nhem này lau mặt thật sạch. Anh biết là sắp tới Kisaki sẽ bị Hinata hành cho tới bến, nghĩ đến việc hai đại boss bị một nhóm nhỏ quật lên quật xuống cũng đã thấy vô cùng vui vẻ.

Anh có thể thay Hinata quản lý BD11 thật tốt. Còn có thể chụp ảnh Takemichi về khịa lão anh trai nhà mình.

[...]
Mikey khi này đang ngồi xem đoạn phỏng vấn trực tiếp của BD11. Mấy lần liền Sanzu thấy đại boss nhà mình khẽ nhăn mặt.

Được rồi, có người sắp tận số rồi.

"Haha, nhóm mới của Idol nhỏ thú vị thật đấy!"

Ran bật nắp lon bia, vô cùng thưởng thức tác phong nhanh nhẹn của nhóm nhạc nhỏ. Hắn khi này ở trên đỉnh cao cũng chưa dám bạo dạn như vậy khi ở trên truyền thông đâu.

Không biết đây là họ đang tự tin hay là ngu ngốc nữa.

Rindou thì im lặng nghe hai bên đối đáp nảy lửa, hắn khi này cũng vô cùng hưởng ứng cái độc mồm của tên nhóc tóc trắng kia. Bạo lực từ lời nói luôn khiến người ta tổn thương nhiều hơn là bạo lực từ thể xác. Coi mặt cô ả méo xệch kìa..

"Tch! Buổi phỏng vấn này không sử dụng não để viết kịch bản hay sao?"

Kakuchou cau mày, đáng lẽ ra buổi phỏng vấn có thể đem nhiều cái tốt để pr cho nhóm nhạc nhỏ để có được sự hưởng ứng từ cộng đồng fan. Lôi kéo thêm người xem thì công ty sẽ có được bao nhiêu lợi nhuận? Bây giờ, hắn chắc chắn rằng nó không những mất cả chương trình mà cô ả MC kia cũng sẽ bị cả giới phong sát.

Bởi...các đàn anh đàn chị đã và đang xấu mặt thay cô ta rồi.

Chỉ có thể trách cô ta xui xẻo đụng vào nhóm nhạc và người không nên đụng thôi.

Bakamichi hẳn là đã chuẩn bị kĩ cho trường hợp này rồi cho nên họ mới dám ngông cuồng như vậy trên sóng truyền hình. Nói rằng BD11 đi lên nhờ những drama cũ không hề sai nhưng họ thực sự nói và tẩy trắng quá khứ một cách có chứng cứ để chứng thực.

Bước đi này thực sự khá thông minh nếu họ biết cách điều hướng fan và người xem. Vừa để tẩy trắng quá khứ đen tối vừa khiến BD11 trở nên nổi tiếng.

[...]
Ba ngày sau
Takemichi cùng Takuya khi này đang chụm đầu vào nhau cười sằng sặc. Tốc độ làm việc của quản lý Hinata vô cùng nhanh, gọn, lẹ.

Cứ như vậy đưa tin cô MC kia trốn thuế cùng vài trò mua chuộc rồi thuê thủy quân đẩy bài lên hotsearch.  Chưa đầy một tiếng liền đem một người đang trên đà phát triển, tương lai tươi sáng kia đạp thẳng xuống địa ngục. Fan của cô ta cơ bản chưa kịp thanh minh đã bị những người qua đường vô tình lướt được đè bẹp dí.

Thực sự quá hả hê!

Sau đó Akkun cùng hai người còn lại đi tới cùng chung vui hò reo hớn hở. Còn có Ema cũng bị kéo vào cùng chúng nó ăn mừng khi có người bị đạp đổ bát cơm.

__________ Hết chương 61______________

Haha, cũng được một thời gian dài tôi viết fic rồi nhỉ?
Hm..tôi cũng bỏ bê truyện khá lâu rồi...có lẽ đã cả tháng tôi chưa lên một chương mới nào? Xin lỗi cho những độc giả ruột khi các bạn phải chờ đợi.
Tôi bắt đầu cảm thấy nội dung chuyện bị loãng, không còn ra đâu vào đâu...cũng chẳng biết làm thế nào để viết tiếp những chương tiếp theo.
Có chút cảm giác bất lực? Thời gian này chuyện học hành của tôi cũng không suôn sẻ, đen đủi cứ tìm đến.
Hm..một bên thì tôi không muốn drop truyện vì độc giả, mọi người đã luôn ủng họ tôi suốt thời gian qua nhưng bên còn lại thì tôi dần cảm thấy nản vì chẳng nghĩ thêm được bất cứ ý tưởng nào cho cả hai fic đang viết. Trong đầu tôi thực sự không thể tìm thêm được tình tiết tiếp theo như thế nào

Tôi phải làm sao đây?

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ