Chương 59

1.4K 284 43
                                    

Inui khẽ nhíu mày nhìn cô phóng viên kia không vui, nếu không phải đang truyền hình trực tiếp thì hắn không ngại cho cô ả vài đường quyền cơ bản để thanh tẩy những suy nghĩ dơ bẩn của cô ta đâu

"Tôi có thể phát triển được đến bây giờ là nhờ sự nâng đỡ tận tình của BD10. Nhưng bây giờ nhóm cũng đã tan rã, mỗi người một ngả, Kokonoi cũng đã lựa chọn gia nhập vào nhóm nhạc Phạm Thiên, Taiju thì mở một nhà hàng lớn vậy tôi cũng nên tìm kiếm một nơi tôi thuộc về. Tại sao tôi phải tìm kiếm cái tốt của cả hai bên ra để so sánh trong khi cả hai đều quan trọng với tôi?"

Inui thuần thục tận dụng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình đáp lại câu hỏi của người phỏng vấn. Mặc dù câu trả lời vô cùng khái quát nhưng cũng đủ khéo léo để qua ải. Người phóng vấn lúc này nụ cười đã cứng lại, không biết có phải đã có ai tuồn câu hỏi ra trước hay không.

Nhưng lúc bày thì ai cũng sẽ phải nhận ra, mỗi câu trả lời của từng thành viên trong nhóm đều vả cho người hỏi là cô ta một cách đau điếng.

Nữ phóng viên chỉ còn cách xốc lại tinh thần, chuẩn bị cho câu hỏi cuối cùng. Câu hỏi quyết định việc BD11 sẽ rơi vào thảm cảnh hay chính cô ta sẽ được bơi trong bể đá của dư luận

"Vậy Hanagaki Takemichi, trước đây cậu vốn là một trong những thành viên của Touman. Có rất nhiều fan thời đó tự hỏi vì lí do gì mà cậu rời khỏi nơi đó dù Touman đang trong thời kì đỉnh cao? Có phải là vì bản thân cậu nhạt nhoà nên mới thành lập nhóm mới tìm chỗ đứng cho bản thân?"

Takemichi cau mày nhìn cô gái đang phỏng vấn mình cùng đạo diễn. Vốn biết nhóm đang trong đà nổi sẽ không tránh khỏi câu hỏi như này nhưng tại sao phải thêm câu cuối vào?

"Xin lỗi đã xen ngang.."

Teru vỗ vai Akkun cùng Takuya đang định lên tiếng để đốp chát là người phụ nữ kia. Hai đứa kia thấy cậu bạn mình quyết định "thầu" luôn người phỏng vấn kia thì lui ra sau im lặng, tất nhiên vẻ mặt của cả đám nhìn cô ta đã không còn sự thiện chí lúc đầu

"Trước khi Takemichi trả lời câu hỏi của cô thì cô có thể cho tôi biết giữa công việc là một MC không có tiếng và một diễn viên nổi tiếng thì cô sẽ chọn cái nào?"

Khi này nữ MC kia có phần lúng túng trước câu hỏi của nó. Bởi lẽ mọi chuyện đã đi hơi xa so với kịch bản lúc đầu...cô ta không ngờ nhóm nhạc mới này lại có thể vui vẻ hỏi lại cô ta.

" Fujiwara_kun vui tính thật..là ai thì cũng sẽ chọn là diễn viên nổi tiếng thôi phải không?"

"Haha, thế thì sao các cô còn hỏi Leader của bọn tôi dù đã biết rõ câu trả lời? Hẳn là lúc này cô đang đứng đầu một tập thể nhỏ nên đã không còn chú ý tới rằng khi mình đứng cạnh những kẻ ưu tú hơn thì sẽ vô cùng nhỏ bé? Vậy...tôi hỏi tất cả những người ở đây, có bao nhiêu người là không cố gắng? Có bao nhiêu người là không chịu khó? Hay có bao nhiêu người là không cảm thấy tự ti khi đứng chung với những người cùng ngành xuất sắc hơn mình?"

Teru khoanh tay trước ngực, ánh mắt liếc nhìn tất cả những người có tại trường quay. Nó biết rằng nếu bản thân công kích lại MC thì có thể mai sẽ là tâm điểm. Nhưng vậy thì sao chứ? Nó sẽ là người chắn sóng, anh em có thể tiếp tục sự nghiệp là được.

"Cô gái, trước khi cô hỏi cái gì thì cũng nên về nhà để bổ sung thêm vài loại Vitamin bổ não rồi hẵng lên làm MC. Đừng để mọi người có cái nhìn xấu về nghề này, tôi không cần biết câu hỏi mà cô đọc là từ fan, từ chương trình hay đạo diễn. Nhưng cái cách mà cô đặt câu hỏi với bọn tôi nói riêng hay nhiều nhóm nhạc nói chung thực sự khiến nhưng đàn anh đàn chị của cô phải xấu hổ hộ đấy..."

Takemichi nhìn chiếc bạn thân của mình, idol người ta thì làm gương, giữ ý tứ hình tượng. Idol nhà BD11 thì hình tượng trong sọt rác, muốn tính cách nào có tính cách đấy. Riêng Teru thì cá tính của nó chẳng hề lệch đi đâu được với ai, quá thẳng tính lại thô lỗ...khác quái gì cậu cái thời bất lương đâu?

Nhưng chửi vậy là đủ rồi, cậu cùng anh em hả hê lắm rồi. Giờ thì cậu phải lên tiếng đính chính, cứ để Teru nói hộ thì Antifan sẽ không tiếc lời mà tạo cuồng phong. Cậu đưa tay vỗ vai nó ra hiệu cho nó im lặng.

_____________Hết chương 61_____________

Các cô hẳn là cũng đã đi học được 2-3 tuần rồi nhỉ :3.

Tôi cũng thế và giờ trong đầu tôi chỉ toàn hoá và toán thôi=))) Giờ mới ổn định được nên mới tiếp tục con đường u mê em bé.

Truyện còn dài, chỉ cần tôi có ý tưởng thì đảm bảo rằng sẽ không dừng nhưng tốc độ ra truyện thì sẽ khá lâu vì tôi bắt đầu còng lưng ra học đủ thứ rồi 😭

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ