Chương 53

1.8K 353 28
                                    

Ăn uống no say thì mấy đứa ngồi trước đám lửa bắt đầu quá trình buôn chuyện. Takemichi và Inui ngồi nghe bốn đứa kia kể lại chuyện quá khứ, bốn đứa chọn lọc những chuyện có thể tiết lộ để kể lại.

Takemichi nhìn bốn đứa bạn, cậu nghe ra sự hoài niệm trong lời nói của họ. Chính vì những chuyện này mà cậu bất giác nhớ về kiếm trước của mình, lại cũng như chú ý đến những ngày đầu khi đến đây. Chính vì bản thân quá bận rộn với việc làm quen với thế giới này nên đã quên mất chuyện đó. Ngày đầu xuất hiện lại đây..Teru đã nói rằng cậu nôn ra máu?

"Takemichi?"

Takuya thấy cậu Leader của mình cứ đần mặt ra thì đưa tay huých cho cậu một cái. Teru bảo Takemichi mất trí nhớ nên quên nhiều thứ, phải hay không Takemichi đã nhớ ra cái gì đó?

"A, chuyện gì vậy Takuya?"

"Mày nhớ ra gì à?"

"A..không có, còn mơ hồ quá! Không ngờ ngày xưa tao bướng như vậy"

Takemichi cười hì hì với anh rồi quay qua cùng đám còn lại tám dóc chuyện ngày xưa. Qua những ngày tiếp theo vẫn trình tự đó cả đám vừa tấu hài vừa sinh tồn trên hòn đào khắc nghiệt

[...]
Đến ngày cuối, cả đám nhận được một thư thử thách từ tổ chương trình, cả đám chỉ có thể nhìn tờ thử thách rồi thầm chửi ba đời tổ tiên của biên kịch và đạo diễn.

Mẹ kiếp, cái đảo thì to tướng ở giữa biển mà bắt chúng nó đi tìm con tôm sông còn đòi nó to bằng hai ngón tay?! Đây là tôm biển mẹ nó rồi chứ sông cái gì!! Phải chăng khi viết thử thách biên kịch đã lỡ hút quá liều!?

Xong còn đòi bọn cậu mặc bộ đồ tiên cá do chương trình cung cấp nhảy Baby Shark?! Bắt bọn cậu trói chân bơi ra biển cách bờ 20m, hết tiên cá Baby Shark còn có tiên cá chết đuối hay sao? Còn vài cái nữa cơ mà ...

Đây là muốn bọn cậu tự hủy chứ thư thách cái quái gì nữa?! Cái thử thách duy nhất bình thường là thiết kế một set quần áo lá dừa để chụp ảnh..Đợi xong việc đi rồi cả tổ chương trình các người lên thớt với bọn tôi!!! Cả đám đeo đuôi giả đủ màu sáng lấp lánh bling bling mà cả đám chỉ có thể nhịn cười, bởi ai cũng giống ai mà thôi

"Mày là Leader đấy, bắt nhịp đi"

"Đúng đúng"

Thế là cả đám đùn đẩy nhau, đứa này đùn đẩy đứa kia. Còn suýt lao vào đánh nhau, cuối cùng thì mọi trách nhiệm được đổ lên đầu Inui vì tội simp tổng trưởng nên gánh hộ

"Bắt nhịp đi Inui_kun!"

"..."

Inui nhận ra mình bị gài nhưng đã quá muộn...lúc này hắn đành phải thực hiện việc bắt nhịp trước con mắt cầu xin của cả đám bạn

Thế là vũ điệu Baby Shark vui nhộn được mấy bé thiếu nhi yêu thích được các tiên cá xinh đẹp chuyển thể . Bọn cậu đang cảm thấy vô cùng có lỗi với các bé thiếu nhi vì đã đem bài hát này trở thành trò cười.

"Xin lỗi các em bé.."

Yamagishi ngồi một góc vì sáng chấn tâm lý, bị bắt đeo đuôi cá đã là quá đáng lắm rồi giờ còn phải nhảy. May mà vẫn được mặc áo nếu không thì anh sẽ đến đoàn phim và làm mình làm mẩy để đoạn này không bị chiếu lên cho các fan xem

"Tiếp theo là nhiệm vụ bơi 30m với đuôi tiên cá"

"Là con người với nhau mà các ông chơi ác quá vậy!!"

Cả đám phẫn nộ lên tiếng, cả tuần này đã đủ mọi thử thách oái oăm như một ngày đi ngang như cua để hoạt động trên đảo. Bữa đó còn đòi bọn cậu trộm trứng chim! Vậy phải trèo ngang để trộm hả? Có biết là trộn xong phải chạy ngang khỏi chim bố mẹ nó mệt thế nào không!?

Nào còn đâu cái hình tượng mà bọn cậu xây lên từ đầu nữa?

Cả nhóm đã thành luôn cái rạp xiếc tấu hài cho thiên hạ luôn rồi! Thử hỏi xem ngoài kia có nhóm nhạc nào khổ như bọn cậu chưa!!

Takemichi thì đang ngồi nghĩ phương án cho việc bơi 30m bằng đuôi cá. Cả nhóm thì ngoài cậu ra thì hình như đứa nào cũng biết bơi?

"Ê bọn mày, tao bơi ra đó kiểu gì?"

"Mày úp mặt xuống nước rồi nổi lên, sóng biển sẽ kéo mày ra"

Makoto vui vẻ đưa ra một ý kiến, cả đám cũng gật gù đồng ý, đây là cách khả thi nhất rồi.

"Rồi úp mặt xuống biển thì tao thở bằng gì?"

"Bằng mũi?"

Takemichi nhìn đám bạn ngờ nghệch của mình. Cậu có phải cá đâu mà đòi thở bằng mũi!? Mà cá thì nó cũng hô hấp bằng mang, bọn bạn của cậu là muốn đem cậu sát hại luôn hay gì!?

_____________Hết chương 53______________
Tác giả đã trở lại và vẫn ăn hại nè các nàng ơi, tình hình là acc MT vẫn chưa lấy được còn tôi thì chạy dl muốn sấp mặt

Tạm thời sẽ đăng bên này trước, bên Mangatoon có lẽ sẽ phải chịu thiệt một thời gian

Và tui sẽ đăng oneshots trên fic khác, cỡ tuần sau sẽ xong đợt một nè. Đón đọc nhé :33

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ