Chương 14

3K 528 34
                                    

Đáng lẽ việc chào đón thành viên mới là Inui nên làm từ ngày trước nhưng vì có quá nhiều việc phải làm nên đến hôm nay bọn cậu mới có thể làm, tiện đường chào mừng hai người Hina và Ema luôn.

Cũng vì vậy mà một lần nữa cả đám lại quá chén, chỉ khổ đứa ngàn chén không say là Teru thở dài đi dọn dẹp. Inui với hai người Hina vì là người mới nên bị năm ông tướng kia chuốc rượu cho say quên trời đất, ôm Takemichi một câu boss hai câu boss. Hinata thì vì say nên cùng ngồi kể khổ với Ema về anh em trai của mình khiến nó nghe thôi đã muốn đăng xuất khỏi trải đất. Mang tâm lý tao đã quá quen với việc này xách từng thằng về chỗ ngủ của mình, quay qua nhìn Ema và Hinata đỡ trán không biết phải làm sao.

Đành thu dọn bát đũa lại rửa sạch rồi lấy cái chăn cùng đệm của mình cho họ dùng. Lúc này nghe được tiếng chuông điện thoại từ máy của Ema, thấy hai chữ anh trai to đùng trên đó. Đang phân vân không biết nên nghe máy không, mà lay mãi thì người kia không tỉnh.

Nó cảm thấy số phận cu li của mình vẫn còn trường tồn với thời gian, lần sau nhậu nó sẽ uống cho say để đỡ đau khổ. Đến hồi chuông thứ ba nó mới mở máy lên nghe.

"Alo.."

"Ema! Giờ đã là mấy giờ rồi mà chưa về!"

"..." hay lắm, giờ mình còn phải nghe chửi hộ, mai sẽ lấy tiền đền bù tinh thần.

"Ema, rốt cuộc mày đang ở đâu!"

"Xin chào, tôi là Teru, bạn của cậu ta. Lúc này em trai của anh đã say ngoắc cần câu lên rồi. Để cậu ta lại nhà tôi cũng được, phiền đóng tiền thuê chăn đệm cùng phí dọn dẹp nhà cửa sau bãi nôn của cậu ta"

Teru thản nhiên nổ một tràng, cũng không hề cảm thấy hổ thẹn khi đòi tiền của người ta. Liêm sỉ là gì, có ăn với nuôi được sáu ông tướng kia không? Chỉ cần không phải bán thân với giết người thì cái gọi là sĩ diện đàn ông kia nó cũng chẳng cần, tiền là nhất!

"Bao nhiêu?"

"Năm ngàn yên, số tài khoản *******" Anh trai tốt, không cần biết người kia có phải bạn của em trai không liền bán

Ting! _Tiếng chuyển tiền quá êm tai đi

"Bảo nó chiều mai nhớ về"

Nói rồi bên kia cúp máy, Teru để điện thoại xuống bên cạnh cho Ema rồi mở máy ra nhìn số tiền trong tài khoản rồi nở nụ cười hạnh phúc, biết ngay là nhà trợ lí sẽ giàu hơn mình mà, con xe BMW mà cậu ta lái tới đâu phải để chơi.

Hoá ra đây là chủ tịch giả nghèo trong truyền thuyết!

Đem tâm trạng vui vẻ kéo đi kiếm thêm cái chăn đem lại sofa nằm ngủ, đêm đó Teru đã có một giấc mơ đẹp.

[...]
"Chuyện lạ..Teru ngủ tới 11h trưa"

"Có khi nào nó ốm rồi không?"

Yamagishi cùng Makoto nhìn cái cục trên sofa đang an giấc ngủ. Người trong bếp hôm nay lại là Ema, còn thằng coi trọng giờ giấc là Teru lại cuộn chăn ngủ quá giờ trưa.

"Có mà khùng vì chúng mày đấy, để nó ngủ đi, chắc đêm qua dọn dẹp xong ngủ muộn"

"Takemichi thiên vị quá đi...bọn tao cũng muốn ngủ tiếp"

Takemichi nhìn bốn đứa bạn như bốn đứa trẻ đứng xung quanh mình làm nũng thì cười trừ, quay qua nhìn Inui đang dọn bát đĩa ra cùng Hinata. Nói thế nào thì nói, cuộc sống như này cũng thật bình yên, cậu đang hóng bộ phim mình đóng sẽ thế nào, bởi lượng anti của cậu khá nhiều, chỉ cần có thể hoà vốn  thì tiền lương đóng phim của cậu có thể bảo đảm là không bị cắt giảm, kiếp làm nhân vật phụ thì chỉ mong có được cái lương khá khẩm để sống sót qua những tháng tiếp theo. Ít nhất cũng phải làm thế nào để những thành viên trong nhóm nhạc không phải vừa tập vừa đi làm thêm.

"Ê, coi này bọn mày"

Takuya mặt này hớn hở cầm cái điện thoại lên, trên đó là dòng trạng thái với bức ảnh cậu đang khoác vai Teru khóc lóc, còn có Hina với Ema ôm nhau và Inui thì ôm lấy chân cậu. Bốn người còn lại thì nằm lăn lóc. Riêng Teru có cái vẻ mặt trông rất tấu hài với một tay cầm lấy lon bia.

[Khi mày là thằng duy nhất trong nhóm có tửu lượng tốt]_ được đăng bởi Hinata Tachibana

/Nhìn mặt tiểu Bạch kìa, khuôn mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến/

/Ài, các cô phải nhìn Mặt trời nhỏ, tôi thật sự muốn thay tiểu Bạch để được ôm ôm.../

/Tôi đang để ý người ôm chân Leader...tôi cũng muốn ôm chân cậu ấy huhu/

/Teru said: Tha cho tao đi..xin chúng mày/

/.../

Cả đám chụm đầu vào nhau đọc từng bình thuận mà cười, đây là fan page của cả nhóm do Hinata mới lập nha. Ở đây sẽ đăng vài bức ảnh thường ngày của cả đám, phải nói cho dù Takemichi không hiểu lắm về ngôn ngữ của giới trẻ tại nơi đây nhưng mà đọc qua cũng cảm thấy vô cùng ngọt ngào. Nhất là những dòng bình luận từ fan, không phải nó rất thú vị sao. Hoá ra đây là niềm vui nho nhỏ khi làm Idol, nếu bỏ qua những bình luận tiêu cực thì cậu thật sự cảm thấy nơi đây quá là tuyệt vời!

_______________Hết chương 14_________

/.../ là những dòng bình luận trên điện thoại

[...] đây sẽ là nội dung các dòng trạng thái

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ