Chương 11

3.2K 573 29
                                    

Hôm sau, Takemichi đờ đẫn nhìn tô Ramen do thằng bạn đưa tới, cậu vẫn chưa thoát khỏi cú sốc Hinata và Ema là nam, còn cao và đẹp trai hơn cậu.

"Takemichi, ăn đi mì của mày trương hết lên rồi" Takuya huých nhẹ vào tay cậu.

Takemichi nhanh chóng tỉnh mộng, quay qua thấy ánh nhìn ai oán của Teru thì mau chóng ăn bữa sáng của mình.

[...]
Bọn cậu lúc này đang có mặt tại phòng thu âm, phụ trách việc thu âm là Makoto. Takemichi là hát chính sẽ thu âm trước rồi Teru hát đoạn sau. Vì đây là bài hát của Akkun sáng tác, cậu ấy sẽ ngồi theo dõi và góp ý.

Takemichi trước tiên hát thử đoạn đơn khúc

Cậu hát một lúc liền phải sửa lỗi mấy lần, nhưng chỉ cần nhắc cậu lỗi sai cậu liền có thể sửa sai. Hôm nay miễn cưỡng hoàn thành.

"Được rồi, lần sau sẽ tốt hơn!" Akkun vỗ vai Takemichi cười cười. Đã hát đi hát lại nhiều lần rồi nếu hát nữa sẽ khiến Takemichi bị khản giọng mất.

"Ngậm kẹo vào" Teru đi lại đưa cho Takemichi một viên kẹo ngậm bạc hà.

"A, được rồi, lát nữa về nhớ góp ý cho tao nhé, chúng mày không được giấu đâu" Takemichi cười hì bì, cầm lấy viên kẹo cho vào mồm. Hương Bạc Hà làm cậu cảm thấy thoải mái hơn.

"Được được, tiếp theo là vũ đạo, phần này Inui với Takuya chủ chốt" Teru cầm kịch sắp xếp công việc lên. Hôm nay Hinata và Ema vẫn cần phải sắp xếp vài thứ nên bọn nó vẫn phải tự thân vận động thêm một ngày.

Nghỉ ngơi một lúc bọn cậu lại tiếp tục luyện tập vũ đạo. Buổi chiều thì nghỉ ngơi, bọn nó lúc này sẽ đi theo dõi những diễn đàn trên mạng cùng hóng hớt các nhóm nhạc lớn.

"Teru, mấy hôm nữa có event của Haitani.." cậu cầm tay áo nó giật giật, thằng bạn liền nhìn cậu với ánh mắt tao lại quá hiểu này đi mà.

"Thích thì đến, tao đưa mày đi"

"Nhớ nha!" Takemichi ôm chầm lấy đứa bạn mình dụi tới dụi lui. Quả nhiên chỉ có bạn nó là yêu thương nó thôi.

Takemichi không biết rằng Teru đi tới đó với mục đích xin chữ kí đem bán...

[...]
"Teru , chúng mình không nổi đến độ phải che mặt như vậy"

"Phòng ngừa bất chắc"

Teru dừng xe trước khách sạn, nơi tổ chức Event giao lưu giữa fan và cặp anh em Haitani của Phạm Thiên. Takemichi vì mê Phạm Thiên nên nó cũng để ý hai anh em nhà này, có ai lại chê cái đẹp chứ!

"Teru, họ kia, aaaa!! Đẹp trai..!" Takemichi cầm tay đứa bạn mình lắc lắc.

"..." Teru im lặng, ba phàn ngại ngùng bảy phần bất lực

"Anh hai, kia là.." Rindou chú ý tới cái đầu màu vàng lấp ló phía ngoài.

"Idol_kun?" Ran nhíu này nhìn, khẽ cười một cái rồi trước mặt bao nhiêu fan, cùng trợ lí quản lí đi đến chỗ hai đứa nhóc Takemichi đang đứng.

"Họ đang đi tới chỗ mình đúng không Teru?"

"Ừa, đúng"

Takemichi nhìn qua đứa bạn khuôn mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến. Người ta thấy Idol đi lại thì hét lớn, cậu thấy Idol đi lại cạnh mình thì bất động, muốn đêm bạn mình kéo đi. Chỉ là chẳng biết vì gì mà thằng chả đứng im một chỗ, kéo mãi không được.

"Aa..đi thôi Teru!"

"Chụp ảnh cùng họ đi, về nhà còn hú" Teru đứng im nhìn bạn mình rồi nhếch mép cười một cái. Cậu quá mệt mỏi với việc đi coi Idol, muốn chụp ảnh nhưng người ta tới chụp thì sủi rồi về nhà khóc hết khăn giấy của đứa bạn mình rồi.

"Xin chào" Rindou đưa tay ra trước mắt Takemichi, chỉ là nó giật thót lên một cái rồi trốn ra sau lưng bạn mình.

"...Xin chào" Teru miễn cưỡng đưa tay ra bắt lấy, khẽ chửi thằng bạn mình vạn lần

"Cậu ấy có vẻ nhát gan? Hai người muốn chụp một kiểu ảnh với bọn tôi không?" Ran nở nụ cười tiêu chuẩn nhìn Takemichi phía sau lưng Teru, thấy cậu cứ nhìn bạn mình thì có chút mất kiên nhẫn.

"Bạn tôi rất hâm mộ hai người, nào đi ra chụp kiểu ảnh đi" Teru nắm cổ đứa bạn mình ném qua cho Ran, tay từ lúc nào đã thủ sẵn điện thoại.

Anh em Haitani thầm khen Teru mấy câu.

"Chuẩn bị tư thế...chụp!" Teru chuyên nghiệp chụp mấy bức ảnh cho đứa bạn rồi kéo cậu với khuôn mặt đỏ chót lại sau lưng, thuận tiện đem một cuốn sổ nhỏ cùng cây bút ra. Hai người kia cũng phối hợp kí vào sổ.

"Cảm ơn!" Teru cười cười gấp cuốn sổ lại, nhét vào tay Takemichi

"Không có gì, hẹn gặp lại" Ran cười cười nhìn chú gà con Takemichi sau lưng Teru.

Sau đó Teru phải vác bạn mình về vì Takemichi vui quá ngất giữa chừng. Linh hồn ông chú 30 tuổi của Takemichi cũng không thể đánh bại được cái đẹp từ các Idol hiện đại rồi.

______________Hết chương 11_____________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ