"Ý Takemichi là, có vài con sâu làm rầu nồi canh.."
Akkun nhìn không nổi nữa mới lên tiếng. Đam mê của Takemichi là trêu cho Kisaki ngốc ra hay sao? Dù sao người ta cũng là giám đốc, nên cho người ta chút mặt mũi chứ..
Kisaki không ngờ, dưới trướng của mình cũng có việc này xảy ra. Hắn đã từng sàng lọc công ty một lần, đem những tên vô dụng đều đá đi, thế mà vẫn để sót...
"Thực ra hắn làm việc khá cẩn trọng, cũng không tránh được quy tắc ngầm trong giới giải trí. Lựa chọn những tiểu thịt tươi mới vào nghề, doạ dẫm một chút, xoè tiền ra liền có thể khiến họ ngoan ngoãn không hé răng, thậm chí họ còn có thể bước lên rất nhanh"
Yamagishi im im nãy giờ lúc này mới lên tiếng, gì chứ riêng tin tức gì về giới giải trí thì Yamagishi là người nắm rõ nhất nhóm.
"Nhưng mà xui xẻo, lần này lại nhìn trúng một Teru nhóm bọn tôi. Hẳn là nghĩ nó là một 'bình hoa di động' nên mới dám dụ dỗ. Nhưng mà hổ không gầm thì tưởng dễ chơi, nguyên một đám bị đấm nằm một chỗ, phút cuối chơi bẩn mới đè được nó xuống"
Makoto mỉa mai cất tiếng, gì chứ nhà có mỗi một đứa nấu cơm mà Teru thì nguyên tuần khủng hoảng tinh thần chẳng làm gì, chỉ ngồi im một góc mãi đến khi Ema từ nơi công tác trở lại mới dỗ được. Oán hận của bọn nó đối với đám này cũng dâng lên càng cao
"Đừng có ăn nói hàm hồ!!"
Tên quản lý đó đổ mồ hôi hột, vừa cất lời liền bị ăn một đấm ngã xuống đất. Teru mặt lạnh nhìn hắn, cả người bị nhóm Takuya giữ lại. Kisaki nhìn ra oán hận trong mắt của thiếu niên đó, hắn lăn lộn ở thương trường nhiều năm sao mà không nhìn ra được. Chỉ là mấy nay thức đêm quá nhiều, có lẽ khi nãy đã xấu mặt với nhóm nhạc mới này rồi..
"Kể lại đầu đuôi cho tôi, tôi sẽ điều tra làm rõ"
Rất nhanh chóng Takemichi thuật lại đầu đuôi câu chuyện, còn có cả ảnh cap màn hình cùng địa chỉ nơi xảy ra.
"Giám đốc! Tôi rõ ràng bị oan! Cậu ta bị đánh ở ngoài giờ đổ tội cho tôi! Oan quá oan quá!!"
"Xin lỗi, nhưng ông là cái thá gì mà Teru phải đổ tội cho ông? Mẹ nó, nếu đổ tội để lấy bồi thường thì nó đổ tội cho ảnh đế thì tôi còn hiểu. Đã đổ tội thì phải lấy vài triệu, lấy mấy đồng lẻ thì bõ bèn gì ..."
Takemichi độp lại ngay, người của cậu mà cậu còn không hiểu hay sao? Teru nó lười nhất chính là đi gây sự với người khác, chẳng ai đang yên đang lành lại đi gây sự cả. Hơn nữa Teru còn là người của công chúng, đi gây sự chỉ có thiệt chứ không hề có lợi
"Mong giám đốc điều tra làm rõ. Hinata đã tin tưởng ông ta làm quản lý tạm thời cho chúng tôi, nếu sự việc lần này mà bị bỏ qua như vậy thì hẳn anh ấy sẽ cảm thấy thế nào đây?"
"Ngoài ra đây cũng là một bước nâng cao giá trị của quý công ty đấy"
Takemichi cười cười, giữ lấy Teru đang tính sắn tay áo lao lên combat với hai tên kia luôn. Tự dưng tên Hanma kia không im lặng nghe đi còn chọc cho máu nóng của nó dồn lên não. Bao nhiêu việc tốt không làm mà cứ thích chọc điên Teru, đây là trả thù vụ Teru vả mồm hắn lần trước hay sao?
"Mong mọi truyện sẽ điều tra rõ, bọn tôi không làm phiền nữa..Giời ạ! Teru mày tức giận với tên đó làm gì! Đi về thôi!"
Takemichi để Inui xách Teru về. Nhà còn bao việc đây, hôm nay Ema nói cả nhóm sẽ phải chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Đây là do một công ty thời trang tài trợ, phải nắm bắt cơ hội chứ!
_____________Hết chương 25______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!
FanficTác giả: Khuynh Hoành ~~Văn án~~ Sẽ như thế nào nếu Takemichi sống lại trong thế giới song song? Sẽ như thế nào khi những kẻ từng là bất lương giờ lại trở thành các Idol nổi tiếng?! Sẽ như thế nào khi đang từ một đại Boss Takemichi lại trở thành mộ...