Chương 10

3.4K 582 22
                                    

"Này Teru"

"Hử, gì đấy?"

Cậu và nó đang đi siêu thị mua đồ về cho buổi tối, mọi người bận làm việc của mình, hai đứa nó học xong thanh nhạc liền đi mua đồ về bồi bổ cho đám bạn mình.

"Tao đã từng rất tồi tệ à?"

"Hm? Ừ"

Takemichi nhìn nó chẳng nể nang bạn mình mà gật cái rụp, bĩu môi nhìn nó đầy bất mãn nhưng cũng không dám nói thêm gì.

"Là như thế nào..?"

"À, phải nói đến lúc mày mới chân ướt chân ráo tập làm Idol, làm thế nào mà lọt vào mắt xanh của Mikey. Takemichi hát tốt nhưng khi ở cùng Mikey thì giọng hát của mày bị hắn lấn át hẳn, không có gì nổi bật nên hồi đó trong Touman với rất nhiều thành viên, này trở nên mờ nhạt không đáng nói"

"Thế thì tao tồi tệ chỗ quái nào?"

"Thì mày vẫn nhịn, mày không để ý bản thân, cuối cìng thì trở nên vô cùng tự ti. Ngày đó, khi tao từ nước ngoài trở về đến buổi fan metting, bàn của mày chẳng có lấy một bóng người, đứng từ xa nhìn một lúc thì thấy Koko và Inui tới, họ cũng là những người duy nhất tới bàn mày xin chữ kí, vậy nên tao mới có hảo cảm với Inui_kun"

"Thế thì tao tự ti, tao đâu có tồi tệ??" Takemichi khó hiểu nhìn tên bạn mình dài dòng.

"Lúc tao đến bàn của mày, ánh mắt Takemichi mệt mỏi vô cùng dù vậy vẫn gắng cười với tao. Coi như chẳng có gì sảy ra nhưng mà đến cuối buổi, liền không nhịn được mà kéo tao tới chỗ vắng vẻ mà khóc ầm lên như một đứa trẻ, Takemichi mạnh mẽ nhưng lại tồi tệ với bản thân" Teru đưa tay xoa xoa đầu cậu

Cậu nhìn nó dùng ánh mắt dịu dàng nhìn mình, ở đây cũng như kiếp trước...vậy tại sao trong suy nghĩ của thân chủ lại cho rằng bản thân huênh hoang?

"Sau khi Touman bị Mikey giải tán, liền trở thành như bây giờ. Takemichi sao đó liền nói với tao rằng vẫn muốn hát, vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp của mình nhưng rồi vì mày tự ti vào thời điểm ra bài hát mới, vào thời điểm phân công hay bất cứ thứ gì liên quan đến làm việc nhóm mày đều trở nên cáu gắt, đều khiến nhiều người khó chịu thậm chí còn đánh nhau với tụi Akkun một trận rồi đột nhiên mày ngất nằm tại giường vài ngày, khi trở lại liền như người khác vậy"

"Thế à?"

"Ừ, đôi lúc phát ngôn thô tục, chửi bậy thô thiển nhưng lại quyết đoán, dù hát không ổn như ngày trước nhưng chẳng còn tự ti, mày lấy lại phong độ hồi mới vào nghề, khi đấy mới là đứa oắt 12 tuổi. Giờ đã 16 rồi"

Teru gật gù kéo cậu vào siêu thị, mặc kệ cậu đang hỏi vì sao nó lại nói cậu thô thiển. Takemichi vô cùng hậm hực tên bạn hồi nhỏ này, từ lúc gặp nó, vừa mới nói chuyện được vài cậu chỉ muốn tăng xông.

Cả hai mua một đống đồ về nhà, vừa về đã thấy một nhóm năm người đang vô cùng mong chờ nhìn Teru làm nó khó hiểu nhíu mày, đem đồ ăn cất vào tủ lạnh.

"Teru...mau nấu cơm tối đi.."

"Bọn tao đói chết mất, trưa không ăn gì cả.."

"Sao không đi mua đồ ăn??" Takemichi khó hiểu nhìn mấy đứa bạn mình ngồi ở sofa kêu ca

Mặc dù Inui chẳng lên tiếng nhưng anh cũng đói..do mải làm việc nên hắn và Takuya quên không ăn trưa, lúc quay ra thì cũng đã chiều muộn, mà về nhà thì không còn bất cứ thứ gì để lót bụng, chẳng ai biết nấu cơm cũng mệt đến mức không muốn lết cái xác đi mua.

"Bọn mày, đi tắm đi rồi về ăn cơm"

Teru đeo tạp dề ngó đầu từ trong bếp ra, nó cùng Takemichi học xong liền tạt qua nhà tắm công cộng rồi mới đi mua đồ. Nhà thì không có điều kiện để xa hoa nên tụi Akkun cũng mau chóng ôm quần áo chạy đi tắm, Inui thì cũng phải nhập gia tùy tục, lúc này hắn không chỉ đối mặt với một Teru mang chấp niệm sâu nặng về tiền mà còn có cả Leader âm hồn than vãn. Trong lúc làm việc Takuya cũng nói với anh nếu tiêu tiền quá chỉ tiêu cho phép, bọn hắn sẽ thật sự giống như quay về thời tiền sử, khi mà mạng xã hội chưa có, đồ ăn cũng bị cắt xén. Hắn biết hắn không thể tiêu xài quá lãng phí như trước được nữa, hắn sợ Takemichi đích thân ném hắn ra khỏi nhà.

Một tuần chứ như vậy trôi qua, Akkun cũng đã sáng tác được một bản nhạc hoàn chỉnh, chỉ là khi hát qua vẫn còn hơi ngang nên vẫn đang trong quá trình sửa chữa, Makoto và Yamagishi cũng đang ghép nhạc bên Takuya và Inui cũng đã có nhiều tiến triển. Nó và Teru đến giờ vẫn chưa có ý định gia nhập công ty nào khác, vụ công ty kia có ám ảnh sâu sắc tới cả nhóm vậy nên cả hai quyết định tìm một người đại diện phù hợp cùng trợ lý. Đây cũng là giúp Teru đỡ chạy sấp mặt qua lại để trang điểm cho cả nhóm.

"Inui..mày cẩn thận cắt vào tay"

"..."

Hôm nay thì đứa duy nhất biết nấu cơm trong nhà đã sủi mất tăm từ sáng, bây giờ là giờ trưa mà vẫn chưa thấy về vậy nên bọn nó liền dùng ánh mắt nhìn người chưa từng phá nát cái bếp cầu cứu. Cũng may Inui cũng có biết làm bếp, thế là bọn cậu không lo rằng khi Teru đi vắng sẽ chết đói. Ăn uống xong thì ai có việc thì tiếp tục làm, bận rộn đến tối thì Teru về.

Bọn cậu vừa nhìn thấy liền mắng vốn nó đi cũng không báo, suýt để một lũ đói mốc mồm. Nó thì gãi đầu cười trừ, đem điếu thuốc trên mồm dí vào gạt tàn. Lúc này một đám mới để ý hai người phía sau nó.

"..Ai đây Teru?"

"Đại diện chính của nhóm Hinata_kun và trợ lí Ema_kun. Hôm qua Takemichi nói rằng tạm thời chưa tìm công ty, tao liền tìm đại diện và trợ lí trước. Họ sẽ sắp xếp công việc của chúng ta hợp lý hơn. Hinata_kun cũng từng là đại diện cho nhiều idol, rất có kinh nghiệm. Ema_kun khỏi nói, từng là đại diện và trợ lí riêng của Sano Manjirou, cậu ấy đã chủ động liên hệ cho tao"

Teru một hơi giới thiệu, lúc gặp cả hai người họ nó đã liên tục từ chối, phải biết cho dù thế nào thì một số thành phần trong làng giải trí phải nể họ vài phần, tiền hoa hồng từ công ty cho họ để đào tạo dẫn dắt Idol mới cũng rất cao. Nó cơ bản là gánh không nổi hai vị này, gãy lưng đấy.

Takemichi ngơ ngác nhìn hai nam trước mắt, Hinata và Ema? Không phải họ là con gái sao!! Hinata đáng yêu của cậu đâu rồi!!! Nhân sinh quan của Takemichi đổ vỡ bằng sạch, thất thần nhìn hai nam nhân đẹp trai kia giới thiệu bản thân

__________Hết chương 10____________

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ