Chương 41

2.5K 434 30
                                    

Vị phóng viên kia thấy không hỏi được gì, mắt thấy Inui đứng bên cạnh cậu thì vui mừng đi tới, đưa mic tới trước mặt anh.

"Inui_san, lí do vì sao anh lại chọn BD11 là điểm dừng chân. Không phải trước đó với Leader Taiju Shiba anh đã nói là sẽ nguyện trung thành không phải sao!"

Inui nhíu mày đứng lui lại một bước, không hài lòng với tác phong làm việc mặt dày của vị phóng viên này một chút nào.

"Taiju đã chuyển qua quản lý nhà hàng, khi anh ta cần thì tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức hoàn thành. Với cả anh ta quản lý nhà hàng còn tôi chỉ là một Dancer nhỏ bé, anh ta chắc chắn sẽ không nhận tôi đến đó chỉ để nhảy đi? Hơn nữa ...Taiju từ là Leader của BD10, anh ta muốn tôi cùng đồng hành với Leader hiện tại để đưa hậu bối đi lên và tôi trung thành là với Hắc Long chứ không phải Leader"

Inui cẩn thận đáp trả lại câu hỏi của vị phóng viên nọ. Phóng viên kia không lấy được thông tin nào có ích thì mặt có chút tối sầm lại, không hề bỏ cuộc là quay qua phía bốn người Akkun.

"Xin chào, Atsushi_san anh từng là nhóm trưởng của nhóm nhạc Mizo. Có rất nhiều người từng chiêu mộ nhưng bên anh không đồng ý vậy vì sao lần này lại đồng ý sát nhập với BD11?!"

"Vì bọn tôi có chung lí tưởng, Takemichi là một người rất tuyệt vời, anh biết đấy dù khởi đầu của bọn tôi còn nhiều khó khăn nhưng không phải đều đã tốt sao? Đây là lựa chọn sáng suốt nhất của tôi đấy!"

Akkun ngại ngùng đưa tay lên gãi má cười cười, chỉ đơn giản đáp lại một câu như vậy.

"Còn ba người, không phản đối gì sao? Yamamoto_kun trước đây từng là Visual của nhóm giờ bị Teru_kun và Inui_san 'soán ngôi' có cảm thấy bất mãn hay không?!"

"Soán ngôi là sao? Tôi không cảm thấy bất mãn hay gì cả, dù sao đó cũng chỉ là một chức vụ thôi. Tôi đã học được rất nhiều thứ từ hai người họ với cả lượng fan của tôi không hề thua hai người họ đâu đấy! Còn phản đối, không hề, bọn tôi là một tập thể, việc sát nhập là chúng tôi tự nguyện"

Yamagishi cười cười nói, Makoto với Yamagishi phía sau gật gật đầu phụ hoạ.

Phóng viên không hỏi được gì liền quay qua vớ lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng là Teru. Mong bản thân có thể moi móc được chút gì đấy từ nó nhưng  đến khi nhìn cái khuôn mặt hằm hằm của nó thì giật mình, đổ mồ hôi lạnh.

Dù vậy anh ta vẫn đi tới, muốn hỏi ra một cái gì đó có ích để có thể viết báo.

"Fujiwara_kun, trông anh có vẻ khá tức giận, có việc gì sao?"

Takemichi lo lắng nhìn nó, sợ nó cả giận thì mất khôn phun hết vụ khi nãy ra cho tên phóng viên kia.

"Tôi thấy ông nên bực mình đây, có vấn đề gì không?"

Teru nhìn hắn, nhẹ nhàng từ tốn đáp lại ông ta. Sử dụng một nước đi mà đến Takemichi cũng không lường trước được.

"Haha..không có gì! Cảm ơn đã hợp tác"

Phóng viên nhanh chóng rời đi, nghe đồn rằng Teru của BD11 rất đáng sợ, khi nãy thấy đối phương một mặt hiền lành ngơ ngác nhìn mình thì tưởng đối phương dễ ăn nên để cuối. Ai mà ngờ..

Teru nhíu mày nhìn anh ta chạy đi, nó đã làm gì đâu nhỉ?

"Mày làm người ta sợ đấy, chỉnh sửa lại hình tượng đi"

Takuya vỗ vai nó nhắc nhở, lúc này cả đám nhận lại được bản mặt ngơ ngác như nai tơ của nó thì hiểu luôn. Thằng này nãy giờ có nghe hiểu cái gì đâu, còn đang bận đem mười đời nhà Baji đào lên chửi tới tấp ấy chứ

Cũng nay thằng chả làm tên đó sợ mất mật, có lẽ sẽ không dám đăng bài lung tung đâu. Nếu vớ vẩn thì thật sự mấy cái tài khoản xã hội của tên đó tốt nhất nên xoá thẳng luôn đi cho đỡ rối loạn tiền đình

______________Hết chương 41_____________

https://www.facebook.com/profile.php?id=100081110937593

Tác giả thỉnh thoảng sẽ up oneshot cũng những tranh cũ trong truyện lên đây nha các tình yêu :>>

Đây là acc mới tạo( do tác giả quên mất cái pass vào acc kia ;-;..)

Có gì mọi người có thể ib tám ngẫu với tui nè, nào tui rảnh thì tui sẽ rep lại liền nha. Nhưng nếu bận thì có lẽ sẽ không rep sớm được và sẽ mất thời gian:')). Nếu trong 15' mà tui không rep lại thì đừng đợi nữa nhé.

Còn về lịch ra chap:
Bắt đầu từ hôm nay tui sẽ cách hai ngày ra một chap. Thời gian như cũ vào tầm 12h khuya nha :>>

Tức hôm nay đăng thì hai ngày nữa mới có chap mới. Mặc dù biết rằng rất thiệt thòi cho các độc giả nhưng tui phải cân bằng lại nhịp sống của mình ở ngoài đời, nếu có thể thì ngày lễ hay mốc gì đó thì sẽ có hai chương nhé :>>

Yêu mọi người, cảm ơn đã ủng hộ <33

[AllTakemichi] Khi bất lương làm Idol?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ